0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV – Tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất hiệu tại

Ngày Đăng: 12:13 31/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu hiện tại bạn vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm một chiếc tủ lạnh giá rẻ, sử dụng tốt, phù hợp với gia đình thì có thể cân nhắc tới sản phẩm tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV. Đây là một lựa chọn khá tuyệt và đảm bảo được đầy đủ các yếu tố với chất lượng cao.

Chiếc tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV có gì nổi bật?

Dung tích nhỏ, phù hợp với một số gia đình ít người

Đối với những cặp vợ chuông mới cưới, gia đình có ít thành viên thì chiếc tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV này khá thích hợp. Những chiếc tủ lạnh Mini thì quá nhỏ, không đủ chứa, còn những dòng tủ có kích cỡ lớn sẽ khá đắt đỏ, bạn cảm thấy thừa thải, lãng phí khi không sử dụng hết.

Dung tích nhỏ 202 lít

Sản phẩm này với dung tích 202 lít khá thích hợp với tiêu trí trên mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Tủ lạnh kha nổi bật với tông màu xám, bề mặt được sơn nhám và không bám vân tay. Cùng với tay năm cửa hai ngăn ở phía trước được thiết kế ẩn vào bên trong, tiện lợi khi đóng, mở.

Tủ lạnh Samsung với khả năng chứa tối ưu

Đối với ngăn đá của tủ lạnh Samsung 2 cánh RT19M300BGS/SV với dung tích 53 lít cũng tương đương so với một số mẫu tủ mini. Nó sẽ giúp bạn làm đá, làm kem, sử dụng thoải mái hơn để lưu trữ đồ đông lạnh. Tủ có ngăn đá trên khá quen thuộc, mang tới sự gần gũi hơn.

Còn với ngăn lạnh có thiết kế khá đơn giản giống như một số sản phẩm khác với khay được làm bằng kính trong suốt, có thể tháo rời và chịu lực tốt. Bạn có thể tha hồ để những nổi, chảo nặng mà không lo sứt bể. Bạn có thể thay đổi vị trí khay kệ dễ dàng để phù hợp với nhu cầu lưu trữ.

Khay bằng kính có khả năng chịu lực tới 150 kg

Đặc biệt khay đựng nước bên hông cánh giúp bạn đựng các chai nước lớn, tiết kiệm không gian. Còn ở phía dưới cùng đó là hộp chứa rau củ được thiết kế chuyên biệt. Hơn thế chiếc tủ lạnh Samsung inverter này còn có hệ thống đèn LED chiếu sáng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Samsung được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Khi bảo quản thực phẩm với một số lượng lớn chắc hẳn bạn cũng lo lắng với các mùi phat sinh. Đây cũng là vấn đều mà chúng ta thường gặp phải trong quá trình sử dụng. Hiểu được điều này, Samsung đã trang bị cho chiếc tủ lạnh của mình bộ lọc Carbon hoạt tính. Với hiệu quả vượt trội sẽ mang tới sự an toàn, nâng cao hiệu quả và chất lượng.

Không chỉ có vậy Samsung còn cho biết rằng tại khe cửa tủ còn được trang bị các ion chống nấm mốc, kháng khuẩn vì vậy thực phẩm được bảo vệ tốt nhất có thể.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT19M300BGS/SV còn có công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh tối ưu. Lưu lượng gió lớn sẽ thổi tới mọi vị trí bên trong, giữ độ ẩm, độ tươi ngon và duy trì một trạng thái.

Ngoài ra, công nghệ Digital inverter có thể giúp người dùng tiết kiện điện năng hơn. Với nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao của bộ công thương và mỗi ngày tủ sẽ tiêu thụ chưa tới 1kw điện.

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV giá thành rẻ, đáng để lựa chọn

Không những có khả năng bảo quản tốt, giúp bạn sử dụng an toàn và tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV còn có ưu thế vượt trội về mặt giá thành. Với mức khoảng 4.5 triệu thì mọi gia đình đều có thể lựa chọn. Mức giá bình dân sẽ phù hợp với đại đa số người Việt từ thành thị cho tới nông thôn.

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV

Samsung cũng là một cái tên không còn xa lạ với người Việt. Đây là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc với phân khúc giá rẻ tầm trung. Samsung có sự phát triển nhanh chóng tại một số khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Ngoài ưu thế về giá cả, những chiếc tủ lạnh Samsung còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Cùng với đó là độ bền cao với thời gian bảo hành 24 tháng.

Có thể nói đây là một chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ rất đáng kể mua ở thời điểm hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook