0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV hay Hitachi H230PGV7 được người dùng ưa chuộng hơn?

Ngày Đăng: 15:03 26/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh cũng là một trong những thiết bị được khá nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Ở hai chiếc tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV hay Hitachi H230PGV7 cũng để lại được những ấm tượng mạnh mẽ cũng như gây được hú ý mạnh mẽ với người dùng. Vậy hiện tại sản phẩm nào được ưa chuộng hơn, liệu bạn đã biết?.

Một số thông tin về tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV

Thiết kế gọn gàng đơn giản với dung tích nhỏ

Vẻ ngoài đơn giảm với một lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, đó là ở thiết kế của chiếc tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV. Model này khá gọn gàng với kích thước gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế

Tủ cũng có phần tay cầm phía trước được xử lý tinh tế khoát sâu với một rãnh vuông, tạo điểm nhấm mạnh mẽ và phân biệt hai ngăn rõ ràng. Dung tích nhỏ chỉ 202 lít, vì thế sức chứa sẽ không quá cao và phù hợp với các gia đình ít người, có nhu cầu trữ thấp.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ bảo quản tốt

Nhờ các luồn khí lại đa chiều sẽ phân phối rộng rãi trong nhiều ngăn vì thế tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV sẽ giúp việc bảo quả được trở nên tốt đẹp hơn. Nhiệt độ sẽ được duy tì ổn định hơn trong các ngăn hay tại mọi vị trí khác nhau.

Ngăn rau củ của chiếc tủ này cũng có khả năng giữ ẩm lâu hơn, đảm bảo độ tươi ngon sau nhiều giờ. Hộp chứa kín sẽ hạn chế lẫn mùi từ các ngăn trên, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh đa chiều hiệu quả

Tủ lạnh Samsung với bộ lọc Carbon hoạt tính

Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp không gian bên trong tủ được sạch sẽ, thoáng mát hơn. Thay vì phải mất thời gian đi tìm cách khử mùi tủ lạnh như trước, bộ lọc Carbon hoạt tính sẽ làm sạch hoàn toàn.

Mùi hôi, tanh sẽ được khử tối ưu, bạn có thể an tâm bảo quản thịt cá, hay các mặt hàng dễ dậy mùi như: sầu riêng, khô mực. Bộ lọc này cũng giúp loại sạch nấm mốc, các vi khuẩn sinh sối, mang tới sự an toàn cho hơn.

Một số thông tin về tủ lạnh Hitachi H230PGV7

Thiết kế hiện đại với tay cầm xử lý tinh tế

Sở hữu tông màu xám bạc với kiểu dánh hiện đại, tủ lạnh Hitachi H230PGV7 sẽ nâng cao tính thẫm mỹ cho không gian của bạn.Tủ có phần tay cẩm bên trái được mạ Crom sáng với một đường cắt chạy dọc từ trên xuống dưới tạo điểm nhấn.

Dung tích 230 lít

Dung tích của tủ lên tới 230 lít vì thế giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Bên trong có các khay kệ linh hoạt, có thể dịch chuyển dễ dàng tại nhiều vị trí. Chúng có khả năng chịu tải cao giúp bạn an tâm chứa vật nặng.

Tủ lạnh Hitachi giúp tiết kiệm điện tốt

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì khó tìm được một sản phẩm vượt mặt được chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này. Ngoài công nghệ inverter tủ còn trang bị cảm biến kép Eco giúp điện năng được sản sinh phù hợp, tối ưu nguồn điện ra.

Máy nén sẽ đảm bảo được sự ổn định, giúp tăng cường sự bền bỉ và điều chỉnh công suất thích hợp nhất. Tủ có thể tăng nhiệt khi bạn mở quá nhiều hay khi số lượng thực phẩm trên trong lớn. Ngược trở lại sẽ giảm công suất khi nhiệt độ bên ngoài thấp, hay số lần bạn mở tủ giảm, cũng như lượng thức ăn ít đi.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Khả năng làm lạnh nhanh ổn định

Nhờ có công nghệ Air Jet Flow, tủ lạnh Hitachi inverter H230PGV7 sẽ phân phối hơi lạnh tới nhiều vị trí khác nhau. Hơi lạnh có thể lan tỏa tới những góc sâu, hay hiệu quả khi bạn chất quá nhiều thực phẩm ở bên trong.

Chiếc tủ này cũng có thể làm lạnh cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng ngay của với nền nhiệt bên ngoài lên tới 60 độ C. Điều này đã được Hitachi kiểm nghiệm vì thế sản phẩm khá thích hợp dành cho các khu vực có khí hậu nắng nóng. Nhiệt độ cao giờ đây sẽ không thể ảnh hưởng tới độ bền và chất lượng của thực phẩm nữa.

Vậy tủ lạnh Hitachi hay Samsung RT19M300BGS/SV hiện được ưa chuộng hơn?

Ở trong hai chiếc tủ lạnh này chúng đều có thiết kế khá độc đáo cũng như được tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Về độ bền bỉ, hiệu quả thì khỏi cần bàn, hơn nữa cả Samsung và Hitachi đều là hai thương hiệu lớn. Độ uy tín cao và được người dùng tin tưởng hoàn toàn.

Dung tích nhỏ, giá thành rẻ

Sản phẩm được ưa chuộng hơn có lẽ là chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV khi model này có giá thành rẻ hơn khá nhiều. Chỉ với khoảng 4.5 triệu và đây cũng là một ưu thế lớn khi nó phù hợp với thu nhập của phần lớn người Việt.

Còn với chiếc tủ lạnh Hitachi inverter RT19M300BGS/SV tuy nổi bật hơn một chút thế nhưng giá thành cao hơn lên tới gầm 7 triệu. Sản phẩm này cũng có khả năng chứa tốt hơn và phù hợp với các gia đình có từ 3 tới 4 người sử dụng.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết được sản phẩm nào được ưa chuộng hơn hay chiếc tủ lạnh nào mới thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Hy vọng dựa vào đây bạn sẽ có thể đưa ra một lựa chọn hợp lý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook