0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV có công nghệ gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:27 19/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh Samsung đến từ một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, chúng luôn là dòng sản phẩm uy tín được không ít người dùng lựa chọn. Có khá nhiều công nghệ đỉnh cao được ứng dụng trong những chiếc tủ lạnh và với model RS62R5001B4/SV cũng vậy.

Công nghệ All Around Cooling cho thực phẩm tươi ngon

Thực phẩm sẽ tươi ngon mỗi ngày nhờ vào công nghệ All Around Cooling, đây là một trong những công nghệ khá nổi bật đến từ chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV. Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại với hơi lạnh dạng vòng cung thổi gió hiệu quả.

Hơi lạnh sẽ tuần hoàn với lưu lượng lớn hơn, lan tỏa tới mọi vị trí bên trong tủ. Độ tươi ngon của thực phẩm được cải thiện, mang tới những giá trị dinh dưỡng cao hơn. Bởi vậy dù tại mọi vị trí khá nhau, bạn đặt thực phẩm tại bất cứ đâu chúng đều được giữ lạnh với độ an toàn, hiệu quả vượt trội.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Samsung công nghệ làm lạnh và đông đá nhanh

Đúng vậy ở trong tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001B4/SV còn được ứng dụng công nghệ làm lanh và làm đá nhanh chóng. Chỉ sau ít phút thực phẩm sẽ được làm đông bởi khả năng dẫn nhiệt khá vượt trội. Luồng khí mát nhanh chóng được thổi ra khắp tủ lạnh và khiến thực phẩm hay đồ uống yêu thích của bạn trở nên mát lạnh trong chốc lát.

Chế độ Power Freeze thổi luồng khí lạnh mạnh mẽ vào tủ đông. Nó sẽ góp phần làm đông thực phẩm thực phẩm nhanh hơn. Đảm bảo làm đá nhanh hơn và tạo ra những viên đá lạnh tinh khiết. Bởi vậy chỉ sau thời gian ngắn, người dùng đã có thể sử dụng đá, hay nước lạnh. Thực phẩm làm lạnh nhanh hơn sẽ tăng cường thời gian bảo quản, kéo dài khi sử dụng.

Tủ lạnh Samsung giúp làm đá nhanh chóng hơn

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Là dòng tủ cao cấp vì thế công nghệ tiết kiệm điện chắc hẳn phải có. Tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001B4/SV đã ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Lượng điện năng gia đình bạn có thể giảm thiểu từ 30 tới 45%. Máy nén inverter vận hành một cách đầy khoa học.

Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh 5 mức hoạt động của động cơ, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Độ ồn ào khi vận hành sẽ được cải thiện, độ bền máy nén có thể kéo dài tới hơn 20 năm. Mức điện năng tiêu thụ mỗi ngày của tủ chỉ khoảng 1.71 kW/ngày.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung giúp ngăn lẫn mùi giữ trọn hương vị

Bộ lọc than hoạt tính trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RS62R5001B4/SV có khả năng khử mùi, kháng khuẩn khá mạnh mẽ. Nó sẽ đảm bảo độ an toàn cho thực phẩm dự trữ với thời gian bảo quản lâu dài hơn. Hay quá nhiều đồ dùng sẽ tạo các mùi khó chịu, cũng như hình thành vi khuẩn, nấm mốc. Công nghệ này sẽ loại hoàn toàn vấn đề đó.

Chiếc tủ lạnh này có thể ngăn ngừa tình trạng xấu, mang tới sự an toàn hơn. Bộ lọc khử mùi than hoạt sẽ giúp thực phẩm được trọn vi, tươi ngon nguyên giá trị dinh dưỡng. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ, hay kéo dài được thười gian bảo quản.

Tủ lạnh Samsung với bộ lọc khử mùi hiệu quả

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật. Đây là model cao cấp và có dung tích chứa lớn, thiết kế cũng cực kỳ sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook