0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV, sản phẩm tuyệt vời cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:31 23/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn vẫn đang đi tìm kiếm, lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp thì có thể tham khảo mẫu tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV. Với những gì mang lại thì đây hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Kiểu dáng hiện đại với khay lấy nước ngoài

Được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở, thế nhưng tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV mang tới sự khác biệt nhất định. Nó đảm bảo vẻ đẹp, tính thẩm mỹ đồng thời mang tới sự tiện lợi cao. Cụ thể, model này được bố trí ngăn mát trên khá ấn tượng.

Tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV, sản phẩm tuyệt vời cho gia đình bạn
Lấy nước bên ngoài

Thiết kế này sẽ giúp bạn lấy thực phẩm không phải cúi, gấp người và với gam màu bạc sẽ làm tăng sự tinh tế hơn. Tủ có bề mặt phay xước tạo điểm nhấn, có tay cầm ẩn hết sức gọn gàng, phù hợp với mọi không gian bếp.

Đặc biệt hơn, chiếc tủ này còn trang bị khay lấy nước lạnh lệch sang một bên trông khá lạ mặt, mang tới sự khác biệt nhất định. Bạn sẽ có ngay những ly nước lạnh mà không phải mở cửa quá nhiều lần, tránh thất thoát hơi lạnh.

Dung tích lớn với nhiều ngăn trữ đa dạng

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4034SBAS8/SV sẽ giúp bạn lưu trữ được một số lượng thực phẩm khá lớn khi có dung tích 424 lít. Gia đình bạn sẽ thoải mái sử dụng mà không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm.

Tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV, sản phẩm tuyệt vời cho gia đình bạn
Khay gấp linh hoạt

Chiếc tủ này có khay trữ rượu thông minh, với thiết kế đặc biệt sẽ ôm trọn và khiến chúng không bị vỡ mỗi khi đóng/mở. Đặc biệt khay gấp thông minh mang tới sự gọn gàng hơn, giúp bạn có thêm không gian trữ thực phẩm có kích thước lớn.

Tủ có ngăn đá thiết kế chống mùi, bạn sẽ bảo quản an toàn, không lo lấy nhiễm làm mất hương vị. Với khay đá xoay sẽ đảm bảo tốt cho việc cung cấp, tiện cho việc lấy để sử dụng và đáp ứng cho cả những bữa tiệc đông người.

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4034SBAS8/SV được tích hợp khá nhiều tính năng, cùng các công nghệ hiện đại. Đó là cảm biến 5 cấp độ, chế độ kỳ nghỉ hay công nghệ Digital inverter giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV, sản phẩm tuyệt vời cho gia đình bạn
Công nghệ Digital inverter

Cùng với đó là chuông cảnh báo khi mở cửa lâu giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều, tránh lãng phí điện. Ứng dụng công nghệ làm lạnh vòm giúp bạn lưu giữ hiệu quả mọi loại thực phẩm, kéo dài thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó phải kể tới bộ lọc than hoạt tính giúp không gian bên trong luôn được sạch sẽ, an toàn. Bạn sẽ không phải tìm cách khử mùi tủ bằng nhiều biện pháp, yên tâm trữ mọi loại hàng hóa.

Những chia sẻ trên chắc hẳn đã phần nào giúp bạn nắm rõ hơn về tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV. Với những gì mang lại thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook