0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV hiện đại và tiện nghi ra sao?

Ngày Đăng: 10:49 23/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV hiện đại là thiết bị bảo quản thực phẩm cao cấp, mang lại sự sang trọng cho không gian bếp cùng nhiều tiện nghi vượt trội. Chiếc tủ lạnh 4 cửa với mặt thép tràn viền cùng công nghệ tiên tiến này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện nghi và hiện đại.

Thiết kế 4 cánh với mặt thép tràn viền đẳng cấp

ĐỂ giúp người dùng có một không gian hiện đại, đẳng cấp thì tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV đã trang bị vẻ ngoài khá ấn tượng. Đặc biệt là mặt thép không gỉ tràn viền, cực kỳ bền chắc tạo nên vẻ ngoài cao cấp và bắt mắt. Đi cùng là kiểu dáng 4 cửa rộng rãi giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm, tối ưu hóa không gian lưu trữ.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV hiện đại và tiện nghi ra sao?

Không những vậy, sản phẩm còn trang bị quầy minibar Beverage Center™ mang lại tiện ích độc đáo. Bạn có thể dễ dàng lấy nước lạnh hoặc đồ uống yêu thích mà không cần mở toàn bộ cửa tủ, tiết kiệm năng lượng và giữ nhiệt độ bên trong tủ ổn định hay thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích.

Công nghệ Metal Cooling giữ lạnh tối ưu

Đây cũng là một công nghệ độc đáo ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV. Công nghệ Metal Cooling độc quyền của Samsung giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Tấm làm mát bằng kim loại ở mặt sau tủ hấp thụ nhiệt nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn định, ngăn ngừa biến động nhiệt độ ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Không những thế, model này còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Power Cool và làm đông nhanh Power Freeze. Với chỉ một nút bấm, chế độ Power Cool sẽ nhanh chóng làm lạnh đồ uống và thực phẩm, còn chế độ Power Freeze sẽ làm đông thực phẩm nhanh chóng, giữ trọn hương vị và dưỡng chất.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV hiện đại và tiện nghi ra sao?

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với SmartThings AI Energy

Để giúp người dùng giảm thiểu chi phí sinh hoạt, ngăn ngừa hao phí điện thì chế độ SmartThings AI Energy đã được tích hợp. Tính năng này tích hợp trên tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV sẽ theo dõi thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng mà vẫn đảm bảo thực phẩm tươi ngon.

Một vài chế độ tiện lợi khác

Bên cạnh những điểm nổi bật trên thì tủ lạnh được trang bị nhiều chế độ tiện lợi khác, bao gồm:

  • Chế độ kỳ nghỉ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ khi bạn đi vắng, tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ tủ lạnh.
  • Cảnh báo cửa mở: Báo động khi cửa tủ mở quá lâu, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và ngăn ngừa thực phẩm bị hỏng.
  • Ngăn rau quả có độ ẩm có thể điều chỉnh: Giúp rau củ quả luôn tươi ngon bằng cách kiểm soát độ ẩm phù hợp.
  • Máy làm đá tự động: Cho phép người dùng lấy đá sử dụng nhanh chóng, an toàn mà chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát.
  • Màn hình điều chỉnh có LED: Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV có màn hình điều chỉnh thông minh được tích hợp đèn LED giúp bạn dễ quan sát.
Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV hiện đại và tiện nghi ra sao?

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV dung tích lớn và sắp xếp khoa học

Có dung tích lên đến 648 lít vì thế sản phẩm sẽ cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho thực phẩm và đồ uống. Các ngăn kệ có thể điều chỉnh linh hoạt, cho phép bạn tùy chỉnh không gian lưu trữ theo nhu cầu sử dụng. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian vào việc mua sắm, đảm bảo một lượng thức ăn đủ dùng trong suốt cả tuẩn.

Kết luận

Tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV là một thiết bị bảo quản thực phẩm hiện đại và tiện nghi, mang đến sự sang trọng cho không gian bếp của bạn. Với thiết kế thời trang, công nghệ tiên tiến và nhiều chế độ tiện lợi, chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, tiết kiệm năng lượng và nâng cao trải nghiệm nấu nướng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook