0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mang lại cho người dùng những gì?

Ngày Đăng: 08:56 28/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với nhiều ưu điểm được tích hợp thì sản phẩm mang tới rất nhiều điều tuyệt vời cho người dùng. Cụ thể đó là gì hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!.

Giúp không gian thêm sang trọng, cuốn hút

Đây là một lợi ích khá tuyệt mà tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mang tới cho người dùng. Sản phẩm giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút hơn khi sở hữu vẻ ngoài khá độc đáo với 2 cửa, bố trí ngăn mát trên.

Chiếc tủ này được bao phủ bởi gam màu đen, đường nét vuông vắn, bố trí tay cầm ẩn hết sức tiện lợi. Đặc biệt khi bố trí khay lấy nước bên ngoài sẽ giúp bạn giải khát ngay mà không cần phải mở tủ. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng.

Giới thiệu tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV - Tủ lạnh cho mọi nhà
Thiết kế ngăn mát trên với khay lấy nước bên ngoài

Giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Có chiếc tủ lạnh Samsung này trong tay, bạn sẽ yên tâm bảo quản bởi dung tích đảm bảo 307 lít. Sử dụng công nghệ cao tạo hơi lạnh đều và ổn điịnh luân chuyển theo hướng vòng cung tới mọi vị trí bên trong.

Đặc biệt khi bố trí ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm sống ngay trên ngăn mát một cách đầy hiệu quả. Thịt, cá của bạn không bị khô và khi chế biến sẽ dễ dàng cắt thái vô cùng.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mang lại cho người dùng những gì?
Công nghệ làm lạnh vòm

Tiết kiệm điện cao với công nghệ Digital inverter

Chiếc tủ này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tới 75% mỗi tháng, cao hơn hẳn so với dòng tủ thường. Được tích hợp công nghệ Digital inverter với máy nén vận hành bền bỉ, điều chỉnh theo 7 cấp độ làm lạnh, đảm bảo độ chính xác cao.

Mỗi ngày chiếc tủ này chỉ tiêu thụ khoảng 1.04 kW đây là một con số khá ân tượng. Bạn sẽ yên tâm sử dụng mà không phải lo ngại tới hóa đơn điện hàng tháng bởi tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV sẽ gần như không ảnh hưởng quá nhiều.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mang lại cho người dùng những gì?
Công nghệ Digital inverter

Khử mùi hôi vượt trội, kháng khuẩn tốt hơn

Thời gian sử dụng, chiếc tủ của bạn có thể bị nhiễm mùi do thực phẩm gây nên. Điều này nếu không xử lý sẽ ảnh hưởng tới việ bảo quản, tới hương vị, bản chất của thực phẩm. Chúng sẽ bị biến chất làm giảm độ tươi ngon, các giá trị dinh dưỡng.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ đánh bay sự khó chịu đó, mang tới một không gian sạch sẽ, an toàn hơn. Đảm bảo loại sạch vi khuẩn giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải vệ sinh tủ, mất thời gian vào những việc khác.

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mang lại cho người dùng những gì?
Khử mùi than hoạt tính

Qua những chia sẻ tren thì ta có thể thấy tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BU/SV mang tới cho người dùng khá nhiều điều tuyệt vời. Đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt cho các gia đình từ 3 tới 5 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook