0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV và LG GR-D400BL có gì giống, khác nhau?

Ngày Đăng: 13:13 10/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV và LG GR-D400BL đều là những sản phẩm khá ấn tượng. Ở hai model này chúng đều có những điểm tương đồng, cũng như sự khác biệt tương đối. Cụ thể bạn hãy tham khảo một số chia sẻ sau đây để thấy rõ ràng hơn.

Điểm giống nhau ở tủ lạnh LG cà Samsung RB30N4170BY/SV

Thiết kế ngăn mát trên với hốc lấy nước ngoài

Với thiết kế hai cánh mở và hai ngăn chứa, tủ lạnh LG và Samsung RB30N4170BY/SV đều mang tới sự thân thuộc, gần gũi và giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Ngoài ra, chúng được thiết kế với ngăn mát bên trên vô cùng tiện lợi khi người dùng không cần quá khom, cúi mỗi khi cất trữ. Đặc biệt với ngăn lấy nước bên ngoài giúp bạn có ngay những lý nước mát lạnh mỗi khi cần mà không phải mở tủ.

Thiết kế ngăn đá mát trên vô cùng tiện lợi

Đều là hai thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc

Đây cũng là một điểm tương đồng ở hai sản phẩm, chúng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn. Cả Samsung hay LG đều là những cái tên không còn lạ với người tiêu dùng. Đặc biệt ở Việt Nam cả hai thương hiệu này đều để lại ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Chúng thu hút phần lớn người dùng lựa chọn nhờ những ưu điểm khác nhau, đặc biệt có ưu thế lớn về giá cả.

Tủ lạnh Samsung và LG có công nghệ inverter

Bằng việc tích hợp công nghệ inverter vì thế tủ lạnh Samsung và LG GR-D400BL đều có hiệu quả tiết kiệm điện năng khá vượt trội. Đây cũng là một điểm tương đồng từ hai sản phẩm. Máy nén inverter sẽ thay đổi tốc độ quy, cơ chế vận hành của máy nén, mang tới sự ổn định cao. Điện năng tiêu thụ sẽ được kiểm soát, giảm thiểu trung bình từ 30 tới 45% mỗi tháng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điểm khác nhau ở tủ lạnh LG và Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV

Ở chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4170BY/SV nó đã được tích hợp công nghệ làm lạnh dạng vòm. Với hơi lạnh lớn sẽ nhanh chóng thổi tới đúng vị trí, đảm bảo sự đồng đều toàn bộ không gian trong tủ. Từ đó thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh và được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Ngoài ra, tủ có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone riêng biệt với nhiệt độ duy trì ở khoảng -1 độ. Phù hợp với mặt hàng tươi sống, người dùng bảo quản hiệu quả trong thời gian ngắn. Khi chế biến sẽ không cần giã đông gây mất thời gian, luôn đảm bảo được độ tươi ngon.

Ngăn cấp đông mềm hiệu quả

Tủ lạnh LG inverter GR-D400BL

Đối với tủ lạnh LG 2 cánh GR-D400BL, model khá tiện lợi với khay kéo trợ lực Pull Out Tray. Người dùng có thể nhẹ nhàng lấy thực phẩm, kéo ra, đẩy vào khá mượt. Ngăn này cho phép bạn chứa nhiều thực phẩm hơn trong khi vẫn nhẹ nhàng mỗi khi cần lấy ra chế biến.

Bên cạnh đó, chiếc tủ này còn có ngăn cân bằng độ ẩm™ với lưới mắt cáo đảm bảo độ tươi ngon. Hoa quả cũng như các loại rau củ sẽ được duy trì ổn định suốt 7 ngày, bạn không lo mất nước hay bị héo. Đặc biệt với công nghệ Hygiene Fresh™ sẽ ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, đảm bảo sạch mùi.

Khay kéo trở lực tiện lợi

Ta có thể dễ dàng nhận thấy, hay chiếc tủ lạnh LG giá rẻ và Samsung RB30N4170BY/SV có khá nhiều điểm tương đồng cùng với đó là sự khác biệt to lớn. Nó mang tới sự mới mẻ, những điểm rất riêng, tạo nên đặc trưng của sản phẩm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook