0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV sản phẩm đáng mua cho dịp cuối năm

Ngày Đăng: 09:02 15/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang đi tìm một chiếc tủ lạnh cho gia đình trong thời điểm cuối năm nay thì model tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV chắc hẳn sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Cụ thể ra sao hãy cũng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!.

Thiết kế mang phong cách Châu Âu

Cũng có thiết kế 2 cửa với hai ngăn riêng biệt, thế nhưng ở tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV người dùng sẽ thấy một sự độc đáo nhất định. Thừa hưởng phong cách mới với sự tiện nghi vô cùng, tủ được bố trí ngăn mát trên, ngăn đá phía dưới.

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV sản phẩm đáng mua cho dịp cuối năm
Thiết kế ngăn mát trên

Chúng ta thường sẽ sử dụng ngăn mát nhiều hơn, vì thế việc làm này sẽ giúp bạn không phải cúi người nhiều lần trong ngày. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng nhiều tới cột sống, tốt cho người có vấn để xương khớp, đặc biệt các chị em đang mang bầu.

Bao phủ bên ngoài, tủ sử dụng tông màu đen lịch lãm, mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian của bạn. Kiểu dáng gọn gàng với mặt phẳng, tay cần ẩn hai bên hông cánh, bạn có thể dễ dàng cầm nắm và đóng mở, đây là một điểm ấn tượng ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4170BY/SV.

Dung tích lý tưởng cùng giá thành rẻ

Lựa chọn sản phẩm với dung tích phù hợp với nhu cầu sẽ đảm bảo không bị lãng phí, sử dụng hiệu quả. Với dung tích 307 lít, chiếc tủ này sẽ đảm bảo khả năng trữ tốt, phù hợp với phần lớn mọi gia đình. Đặc biệt những hộ có từ 3 tới 5 thành viên. Giá thành khoảng 10 850 000đ được cho là khá rẻ so với nhiều model tương tự.

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV sản phẩm đáng mua cho dịp cuối năm
Dung tích 307 lít

Việc dự trữ tốt sẽ giúp bạn không phải mất thời gian ngày nào cũng đi mua sắm thực phẩm cho cả gia đình. Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này đã bố trí bảng điều khiển chạy ngang mép trên ngăn mát, cho phép bạn chỉnh tiện lợi, quan sát ngay khi mở cửa tủ ra.

Hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện, soi sáng hiệu quả, có các kệ chắc chắn, chịu lực tới 100kg và có thể thay dổi vị trí linh hoạt. Đặc biệt, bạn sẽ thấy sự tiện lợi của ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, bảo quản thực phẩm sống trong ngày.

Mang tới nhiều tiện ích cho người dùng

Ta có thể kể tới khay lấy nước ngoài, đây là một tính năng khá vượt trội mà nhiều model khác không có. Thiết kế tại ngoài cánh với cần gạt thông minh, bạn chỉ cần đưa cốc, sau đó gạt cần là có ngay một lý nước mát. Giải khát nhanh hơn mà không phải mở tủ nhiều.

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV sản phẩm đáng mua cho dịp cuối năm
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi mở tủ lấy thực phẩm. Bộ lọc này sẽ khử hoàn toàn mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ yên tâm hơn dù trữ những loại thực phẩm dễ gây mùi.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Samsung inverter RB30N4170BY/SV còn có công nghệ làm lạnh vòm giúp bạn lưu trữ hiệu quả. Bảo quản sau nhiều ngày mà thực phẩm luôn được tươi ngon như mới. Công nghệ Digital inverter sẽ vận hành êm, giảm thiểu tới 65% điện năng mỗi tháng.

Với những gì mang lại thì tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn cho bạn trong dịp cuối năm này. Bạn có thể dựa vào bài viết này để có đầy đủ thông tin về sản phẩm, đồng thời biết được nó có thực sự phù hợp không?.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook