0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV hay RT29K5532BU/SV được ưa chuộng hơn?

Ngày Đăng: 14:34 29/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV và RT29K5532BU/SV hiện đang là hai mẫu sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn biết được thêm những điểm nổi bật, biết được hiện model nào được ưa chuộng hơn.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV

Bố trí ngăn mát trên

Khá hiện đại khi chiếc tủ lạnh Samsung này được thiết kế theo phong cách Châu Âu khá hiện đại với ngăn mát trên. Bố trí thông minh, hiệu quả giúp giúp bạn không phải cúi gấp người quá nhiều lần mỗi ngày. Tủ sử dụng tông màu đen với tay cầm ẩn hai bên hông hết sức gọng.

Khay lấy nước ngoài

Việc trang bị khay lấy nước ngoài sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát nhanh chóng, bạn không cần mở cửa. Khi có nhu cầu chỉ việc đưa cốc, sau đó gạt cần là ngay lật tức có được một ly nước mát lạnh. Vào những thời điểm nắng nóng thì tính năng này sẽ tỏ rõ sự hữu ích, tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV hay RT29K5532BU/SV được ưa chuộng hơn?
Tủ lạnh Samsung với khay lấy nước ngoài

Cấp đông mềm hiện quả

Không cần sử dụng ngăn đá để lưu trữ thực phẩm tươi sống. Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4170BU/SV bố trí ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone ngay trên ngăn mát. Với nhiệt độ -1 duy trì ổn định sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ tốt nhất. Độ tươi của thực phẩm được đảm bảo và khi chế biến sẽ tiện lợi vô cùng.

Công nghệ làm lạnh vòm

Trang bị công nghệ làm lạnh vòm sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh tốt, đều đặn hơn tại nhiều vị trí. Ngay cả khi lưu trữ nhiều thì thực phẩm sẽ được giữ lạnh, do đó kéo dài thời gian bảo quản. Hơi hướng lan tỏa vòng cung vô cùng hiệu quả, đảm bảo đồng đều hơn.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT29K5532BU/SV

Bố trí ngăn đá trên

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5532BU/SV với thiết kế ngăn đá trên hết sức thân thuộc. Đây cũng là kiểu dáng khá được ưa chuộng tại Việt Nam và tông màu đen hài hòa hơn với thiết kế của mọi không gian. Tủ có tay cầm ẩn phía trước khá vuông vắn giúp bạn dễ quan sát, dễ đóng mở.

Bảng cảm ứng ngoài

Được bố trí ngay tại mặt cánh, ngăn đá trên, bảng cảm ứng giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng khi cần. Các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét, có thể thay đổi chỉ với một cách chạm nhẹ. Không phải mở tủ để chỉnh như nhiều sản phẩm, tránh hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV hay RT29K5532BU/SV được ưa chuộng hơn?
Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Linh hoạt chuyển đổi 5 chế độ

Có 5 chế độ chuyển đổi giữa hai ngăn, tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532BU/SV giúp bạn sử dụng với đúng mục đích hơn. Đảm bảo tiết kiệm năng lượng khi tủ cho phép bạn sử dụng một ngăn nhỏ, hay một ngăn lớn. Đồng thời hai ngăn với cùng một chế độ.

Công nghệ Twin Cooling Plus™

Đây là công nghệ làm lạnh khá hiện đại với hai hệ thống quạt độc lập, duy trì sự chính xác trong từng ngăn. Đảm bảo làm lạnh trong thời gian ngắn, có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại. So với công nghệ thường thì Twin Cooling Plus™ sẽ giữ ẩm tốt hơn tới 70%.

Chiếc tủ lạnh Samsung nào được ưa chuộng hơn?

Nhìn chung, hai chiếc tủ lạnh Samsung này đều để lại những ấn tượng riêng với người dùng. Đặc biệt chúng đều có công nghệ Digital inverter giúp bạn giảm tới 75% điện năng hàng tháng. Có bộ lọc than hoạt tính Deodorizer khử mùi mạnh mẽ, loại vi khuẩn hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV hay RT29K5532BU/SV được ưa chuộng hơn?
Thiết kế ngăn mát trên với bảng cảm ứng ngoài

Bên cạnh đó là nhiều điểm khác biệt mà đây cũng chính là yếu tố then chốt, ảnh hưởng tới việc lựa chọn. Tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532BU/SV hiện được ưa chuộng hơn bởi giá thành rẻ hơn khoảng gần 3 triệu. Giá hiện tại 9 250 000đ. Bên cạnh đó là nhiều sự tiện lợi từ thiết kế cho tới công nghệ.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã nắm khá đầy đủ các thông tin về hai sản phẩm này. Biết được sản phẩm nào hiện được ưa chuộng hơn cũng sẽ là căn cứ để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook