0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV 310 lít, giải quyết nhiều vấn đề bạn đang gặp

Ngày Đăng: 07:41 30/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV là một mẫu tủ 2 cánh có dung tích 310 lít. Với những gì mang lại, chắc hẳn sản phẩm này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống mà bạn đang gặp phải.

Giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn

Khí hậu khá nóng bức như ở Việt Nam sẽ ảnh hưởng lới tới khả năng dự trữ, bảo quản thực phẩm. Vì thế những chiếc tủ lạnh sẽ đóng vai trò quyết định, tuy nhiên với sự phức tao của thổ nhưỡng cùng nhiều vấn đề khác thì không phải sản phẩm nào cũng có thể làm tốt điều này. Tuy nhiên với tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV sẽ rất khác, bởi các đặc điểm sau đây:

Tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV 310 lít, giải quyết nhiều vấn đề bạn đang gặp
Công nghệ làm lạnh vòm
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh vòm với hơi lạnh đi theo hướng vòng cung, tạo hiệu ứng mạnh mẽ, làm lạnh tại mọi vị trí bên trong.
  • Thức ăn sẽ không bị nhiễm mùi hôi cũng như hạn chế sự xâm hại của vi khuẩn nhờ bộ lọc than hoạt tính Deodorizer.
  • Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone giúp bảo quản thịt, cá, đồ tươi sống hiệu quả, duy trì độ tươi bên trong và hạn chế đông cứng.
  • Ngăn đông thiết kế chống mùi, với ngăn chứa rộng giúp bạn dự trữ hiệu quả. Đảm bảo an toàn khi không gây mùi ra đá hay các đồ dùng bảo quản khác.

Giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn

Tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV 310 lít, giải quyết nhiều vấn đề bạn đang gặp
Công nghệ Digital inverter

Nếu bạn thực sự lo lắng khi chiếc tủ mình đang dùng tốn quá nhiều điện năng thì có thể yên tâm với model tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4010BU/SV. Với công nghệ Digital inverter, mỗi ngày bạn chỉ tiêu tốn khoảng 1.04 kW/ngày.

Đây là một con số khá ấn tượng, bạn sẽ sử dụng yên tâm mà không cần lo lắng tới hóa đơn điện của gia đình. Công nghệ này có thể điều chỉnh công suất, tốc độ quay của máy nén ở mức khoa học nhất. Mang tới sự bền bỉ vượt thời gian.

Mang tới một không gian mới mẻ, đầy tiện nghi

Mong muốn có một không gian tươi mới, hiện đại hơn, sử dụng tiện nghi hơn thì tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV đều có thể đáp ứng khá tốt. Sản phẩm có ưu điểm ở thiết kế, vì thế sẽ mang tới sự tươi mới, hiện đại vô cùng cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV 310 lít, giải quyết nhiều vấn đề bạn đang gặp
Thiết kế hiện đại, mang tới màu sắc mới cho không gian nội thất

Kiểu dáng mới vẻ với ngăn mát trên sẽ giúp bạn không phải khom người quá nhiều lần mỗi ngày. Sử dụng ngăn mát thường xuyên chỉ cần đứng thắng, mở tủ, lấy thực phẩm. Tủ với mặt phẳng tràn viền, tạo sự thanh thoát cùng tay cầm ẩn mang tới sự gọn gàng nhất định.

Mặt gương đen đầy tính thẩm mỹ, tổng thể sẽ hài hào, hoàn hảo hơn với không gian. Bạn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng.

Với những ưu điểm vốn có, tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4010BU/SV sẽ giúp bạn giải quyết nhều vấn đề. Model này đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và phát triển, đảm bảo hiệu quả tối ưu, mang tới nhiều tiện ích nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook