0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV hay Toshiba GR-A36VUBZ(DS) nổi bật hơn?

Ngày Đăng: 14:56 16/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV và Toshiba GR-A36VUBZ(DS) đều là hai mẫu tủ lạnh khá chất lượng với nhiều ưu điểm, sự khác biệt riêng. Vậy trong hai sản phẩm này, chiếc tủ lạnh nào nổi bật hơn, câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Điểm nổi bật từ tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV

Để biết chiếc tủ lạnh nào nổi bật hơn, trước hết ta hãy đi sâu vào từng sản phẩm. Ở tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV, model này với sắc bạc tinh tế, cách gọc cạnh được gọt dũa hết sức ấn tượng. Tủ được thiết kế kiểu mới với ngăn đá dưới, ngăn bảo quản bên trên khá rộng rãi. Ở hai mép cánh đó là tay cầm mở cửa được khoắt lõm, tạo sự gọn gàng hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170S8/SV khá tiện lợi với ngăn lấy nước phía ngoài. Dung tích chứa của bình tới 2 lít, bạn chỉ cần đưa cốc, gạt cần là đã có ngay được một lý nước mát lạnh. Hạn chế mở cửa sẽ tiết kiệm điện năng tiêu hao, sự oi nóng khó chịu của ngày Hè được đẩy lùi trong ít phút.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này cũng có khả năng vận hành cực kỳ êm ái bền bỉ. Máy nén inverter sẽ duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Trong chiếc tủ này cũng được bố trí một ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone. Bạn có thể sử dụng để bảo quản đồ tươi sống khá an toàn, hiệu quả.

Điểm nổi bật từ tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS)

Với tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS), model này cũng có những điểm nổi bật nhất định. Tủ có kiểu dáng hiện đại với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc. Bên ngoài được phủ bởi lớp màu nâu xám khá tinh tế Tay cần ngăn mát ở phía trước được thiết kế lõm khá gọn. Sản phẩm này với độ tinh tế cao, khá phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Thiết kế gọn gàng sang trọng

Bên trong tủ lạnh Toshiba inverter GR-A36VUBZ(DS) được sắp xếp gọn gàng, hợp lý. Các khay, kệ chắc chắn có thể tháo rời, bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Tủ lạnh cũng có khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần với ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone. Do vậy bạn có thể dùng để ướp các đồ uống, thưởng thức ngay được sự tuyệt vời mà tủ mang lại.

Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này đã sử dụng hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Hybrid Bio. Đây là một sự trang bị cần thiết giúp đánh bay mọi sự tác động của vi khuẩn, nấm mốc. Bạn sẽ thấy sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi mở tủ lấy đồ dùng, hay dù thời gian bảo quản có lâu thì đồ dùng cũng không bị lẫn mùi.

Trong hai sản phẩm này, chiếc tủ lạnh nào nổi bật hơn?

Hai model này đều sở hữu những điểm ấn tượng riêng, chúng đều tới từ hai thương hiệu lớn khá uy tín. Với nhiều điểm nổi bật chắc chẳn chúng sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Dung tích chứa 276 lít

Nếu nói sản phẩm nào sẽ nổi bật hơn, đó chắc hẳn là chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170S8/SV. Model này đến từ một trong những thương hiệu lớn của Hàn. Sở dĩ nó nổi bật hơn là nhờ vào những tiện ích mang lại, tuy nhiên giá thành của sản phẩm hơi cao. Mức giá hiện tại rơi vào khoảng 8 350 000đ, tủ được sản xuất tại Việt Nam với thời gian bảo hành: 24 tháng.

Còn tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A36VUBZ(DS) lại có giá thành rẻ hơn chỉ với khoảng 6 850 000đ. Mức giá này cũng phù hợp với phần lớn gia đình Việt, hơn nữa khả năng chứa của tủ cũng tốt hơn. Tuy nhiên xét tổng thể vẫn không bằng được model RB27N4170S8/SV của Samsung.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biệt được chiếc tủ lạnh nào sẽ nổi bật hơn trong hai sản phẩm kể trên. Giờ đây sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, hay điều kiện kinh tế để đưa ra một lựa chọn thích hợp hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook