0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên?

Ngày Đăng: 09:28 19/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với số lượng người sử dụng như vậy sẽ giảm sự lãng phí không đáng có. Đối với chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV cũng vậy, nếu như bạn chưa biết sản phẩm này thích hợp với những gia đình có bao nhiêu thành viên thì hãy theo dõi tiếp một số chia sẻ sau để biết rõ.

Đặc điểm ấn tượng ở tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV

Đặc điểm về thiết kế

Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên?
Thiết kế ngăn mát trên với khay lấy nước bên ngoài
  • Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV mang phong cách hiện đại hơn khi bố trí ngăn mát trên. Khác hẳn so với một số sản phẩm thông thường mà cũng đảm bảo sự tiện nghi hơn. Người dùng có thể lấy thực phẩm nhiều lần mà không cần cúi người.
  • Kiểu dáng gọn gàng với mặt phẳng cùng các đường nét khá vuông vức, tô điểm mạnh mẽ cho không gian.
  • Tay cầm thiết kế hai bên hông cánh mang tới sự tinh tế, người dùng có thể dễ dàng đặt tay và đóng mở khá thuận tiện.
  • Chất liệu tủ khá bền bỉ và được bao phủ bởi gam màu đen, mang tới sự lịch lãm hơn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất hơn.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4170BU/SV có thiết kế khay lấy nước bên ngoài đảm bảo sự tiện nghi nhất định. Người dùng sẽ không cần phải mở tủ để lấy nước mỗi khi có nhu cầu, đáp ứng nhanh chóng.

Đặc điểm về tính năng

Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên?
Tiết kiệm điện với công nghẹ Digital inverter
  • Hộp đá xoay giúp bạn dự trữ số lượng lớn khi có thể làm nhiều mẻ cùng một lúc. Khi đá đông bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống ngăn đông. Hộp có tính năng di động có thể dịch chuyển tới nhiều vị trí khác nhau.
  • Bộ lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi hôi, tanh, mùi từ các loại thực phẩm gây nên. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vệ sinh tủ, yên tâm chứa mọi loại thực phẩm dù chúng dễ gây mùi nhất.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4170BU/SV có tính năng cấp đông mềm khá tiện lợi. Bạn sẽ chứa thịt, cá hiệu quả vô cùng và cắt thái nhanh chóng mà không phải giã đông trước.
  • Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Digital inverter, giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho gia đình. Đồng thời giúp tăng cường hiệu suất làm lạnh, vận hành êm ái, giảm độ ồn, tăng tuổi thọ cho máy.

Chiếc tủ này thích hợp với gia đình có bao nhiêu người?

Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên?
Dung tích 276 lít

Có thể thấy, chiếc tủ này vô cùng tuyệt vời khi hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên sự hoàn hảo nhất, góp phần đáng kể trong cuộc sống người dùng. Với lựa chọn này thì những gia đình có dưới 4 người sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170BU/SV có dung tích 276 lít sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ cho số lượng người từ 2 tới 4 người. Đây cũng là mức dung tích dự trữ không quá lớn, bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí khi lựa chọn, đảm bảo việc dự trữ cực kỳ hiệu quả.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có được câu trả lời mong muốn, cũng như biết được tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV để lại những gì ấn tượng?. Nếu cảm thấy phù hợp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho căn bếp hay bất cứ không gian của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook