0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RT43K6331SL/SV mang đến cho người dùng những gì?

Ngày Đăng: 08:20 04/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lợi ích của những chiếc tủ là vô cùng lớn, khi chúng không chỉ có phục vụ mục đích bảo quản. Đối với chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT43K6331SL/SV cũng vậy. Với lợi ích thiết thực, thì sản phẩm sẽ mang tới khá nhiều điều tuyệt vời cho người dùng.

Giúp không gian thêm san trọng, quý phái

Không gian của bạn sẽ trở nên đầy đủ hơn, đẹp hơn với chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RT43K6331SL/SV. Đây là một điều khá tuyệt mà sản phẩm mang lại và đó hoàn toàn nhờ vào ưu điểm ở thiết kế. Tuy đơn giản những đầy hiệu quả và không hề thua kém bất cứ một sản phẩm nào.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT43K6331SL/SV

Tủ nổi bật với tông màu xám vớ kiểu dáng 2 cánh cổ điển, tạo sự thân thuộc. Phần tay cầm phía trước được thiết kế nổi hoàn toàn, trông không hề cồng kềnh mà trái lại thì đây còn là điểm nhấn giúp sản phẩm trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể cần bắn dễ dàng, hỗ trợ tối ưu trong việc đóng hay mở.

RT43K6331SL/SV mang tới nhiều tiện ích thiết thực

Tủ lạnh Samsung với bảng điều khiển ngoài

Bảng điều khiển cảm ứng phía ngoài cũng tỏ rõ sự hữu ích khi giúp người dùng tối ưu thao tác. Khi cần điều chỉnh bạn sẽ không phải mở tủ ra, giống như một số sản phẩm thông thường. Bảng điều khiển gọn gàng được đặt trên cao cũng hạn chế trẻ em nghịch ngợm. Với những cái chạm nhẹ, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số khác nhau, đảm bảo sự phù hợp nhất.

Tủ lạnh Samsung với tiện ích làm đá tự động

Chức năng làm đá tự đông khá tiện ích

Mỗi chiếc tủ đều bố trí một khay làm đá giúp bạn giải nhiệt, làm lạnh đồ uống khi cần. Đây cũng là nhu cầu thiết thực, nhất là vào những ngày Hè oi bức. Ở tủ lạnh Samsung inverter RT43K6331SL/SV, quá trình này sẽ được tự động và bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa. Hạn chế việc rơi vãi, đổ nước ra ngăn đông, mất thời gian khi thực hiện.

Ngăn giữ lạnh Cool Pack phù hợp khi mất điện

Đây là một sự trang bị mà chúng tôi đánh giá cao bởi nó sẽ duy trì trạng thái bảo quản được tốt hơn. Nhất là với thực phẩm dễ hư hỏng, hay cần sự ổn định. Ngăn Cool Pack sẽ duy trì nhiệt độ trong khoảng 8 giờ, giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn, lâu bền hơn. Khá phù hợp với những khi mất điện, mà điều này lại thường xảy ra ở một số khu vực vùng nông thôn.

Giữ nhiệt lâu hơn với ngăn Cool Pack

RT43K6331SL/SV giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn

Quá trình bảo quản thực phẩm sẽ được diễn ra tốt đẹp hơn khi sử dụng chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này. Đây cũng là một điều khá đáng nói khi nhắc tới chiếc tủ này. Với hai dàn lạnh độc lập được trang bị cho hai ngăn sẽ giúp thực phẩm được duy trì nhiệt độ chỉnh xác, ổn định tuyệt đối.

Điều này phần nào cũng sẽ hạn chế mùi từ ngăn đông, luân chuyển xuống ngăn mát khiến thực phẩm dễ bị hư hỏng và lẫn mùi. Điều này khá thường xảy ram nhất là với các thực phẩm nặng mùi. Độ an toàn, chất lượng sử dụng từ đó sẽ được tăng cường.

Công nghệ hai dàn lạnh

Với hai dàn lạnh, vì thế tủ lạnh Samsung inverter RT43K6331SL/SV sẽ cho bạn bạn chuyển đổi nhiệt độ giữa hai ngăn khá tiện lợi. Từ đó sẽ tiết kiệm điện năng, bảo quản hiệu quả, phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Hai ngăn mát và ngăn đông sẽ được linh hoạt, bất tắt dễ dàng.

Có thể thấy chiếc tủ này đã mang tới cho người dùng khá nhiều điều mà không phải sản phẩm nào cũng làm được. Một không gian sang trọng, sự tiện nghi cùng khả năng bảo quản tốt. Đó là những điều rất cần thiết, hướng tới sự trọn vẹn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook