0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV giải quyết mọi vấn đề của người dùng

Ngày Đăng: 16:26 04/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tầm quan trọng của những chiếc tủ lạnh đối với cuộc sống của người Việt không thể phủ nhận và đây là một thiết bị gần như không thể thiếu. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn mẫu tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV cực kỳ chất lượng khi nó có thể giải quyết được nhiều vấn đề bạn đang gặp.

Bảo quản thực phẩm tối ưu

Có thể nói mục đích chính mà người dùng lựa chọn tủ lạnh đó là bảo quản, lưu trữ thực phẩm. Đối với model này hiệu quả nó mang lại là rất lớn khi đã trang bị công nghệ hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling. Công nghệ này sẽ kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, đảm bảo luân chuyển đều giúp duy trì độ tươi và lưu giữ tươi ngon vượt trội.

Tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV giải quyết mọi vấn đề của người dùng

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV còn có chế độ Power Cool giúp tăng cường công suất mạnh mẽ, giảm nhiệt sâu và thích hợp với nhiều mục đích của bạn. Đặc biệt khả năng làm lạnh đồ uống, nước giải khát vô cùng nhanh giúp bạn giải nhiệt hiệu quả. Hoặc với các thực phẩm vừa chế biến nếu muốn làm nguội để sử dụng ngay thì cũng có thể sử dụng tính năng này.

Không những vậy ngăn Optimal Fresh+ sẽ tạo môi trường thuận lợi để bảo lưu giữ mọi loại thực phẩm yêu thích. Có 4 chế độ để bạn điều chỉnh là: chế độ Làm mát, chế độ Thịt & Cá, chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống và đặc biệt là chế độ đông mềm sẽ giúp thực phẩm tươi sống được duy trì hiệu quả otiws 14 ngày mà không bị đông đá, tránh mất chất.

Công nghệ SpaceMax™ tăng cường sức chứa

Với ứng dụng công nghệ SpaceMax™, khả năng chứa sẽ được tăng cường đáng kể và tạo không gian rộng rãi hơn. Bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để lưu trữ thức ăn khi công nghệ này tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và ngăn nhiều từ bên ngoài xâm nhập.

Tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV giải quyết mọi vấn đề của người dùng

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448C/SV có dung tích 348 lít sẽ mang lại cho bạn một không gian chứa khá đảm bảo, thích hợp với các gia đình 3 tới 4 thành viên. Ở bên trong ngoài ngăn đông mềm còn có ngăn rau củ, khay đá xoay và hệ thống kệ chắc chắn.

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter

Đóng góp vai trò quan trọng để nâng cao sự an toàn cho thức ăn, hệ thống Active Fresh Filter có khả năng loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, mang lại sự an toàn khi bạn yên tâm chứa bất cứ thực phẩm yêu thích. Đặc biệt khi kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính vì thế khả năng khử mùi sẽ được tăng cường rõ rệt giúp thức ăn luôn duy trì được hương vị vốn co.

Tiết kiệm điện, mang lại sự yên tâm khi sử dụng

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV với công nghệ Digital inverter

Để giúp tiết kiệm điện hiệu quả thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV đã được trang bị công nghệ Digital inverter. Với cơ chế thông minh, công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt theo 7 cấp độ tùy theo nhu cầu tải. Như vậy nhiệt độ sẽ luôn đảm bảo chính xác và mang lại sự bền bỉ, êm ái khi vận hành.

Tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV giải quyết mọi vấn đề của người dùng

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV với SmartThings AI Energy

Bên cạnh công nghệ Digital inverter thì model này còn tích hợp chế độ SmartThings AI Energy trên ứng dụng SmartThings sẽ giúp giảm thiểu điện năng tới 13% mỗi tháng. Thông qua đây bạn có thể nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng và công nghệ sẽ đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt.

Ngoài ra thì thông qua ứng dụng bạn còn có thể chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố thông qua SmartThings Home Care. Kể cả tình trạng của bộ lọc nước, bạn sẽ nắm bắt chính xác và nhận được để xuất xử lý phù hợp để tránh rủi ro khi để lâu. Như vậy việc chăm sóc tủ lạnh chưa bao giờ dễ dàng tới vậy và tính năng này sẽ đảm bảo hiệu quả sử dụng xuyên suốt, tránh làm giãn đoạn.

Không những vậy tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV còn giúp bạn điều chỉnh thông qua thiết bị di động và không cần thao tác trực tiếp. Điều này cực kỳ tiện lợi nhất là khi không có mặt ở nhà thì mọi thành viên trong gia đình vẫn cài đặt dễ dàng. Đặc biệt bạn sẽ kiểm soát được thời lượng hết hạn của thực phẩm và nhiều tiện nghi khác.

Tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV giải quyết mọi vấn đề của người dùng

Mặt kính sáng bóng với thiết kế 2 màu độc đáo

Để nâng cao vẻ đẹp cùng sự độc đáo cho không gian bếp thì model này đã được thiết kế cực kỳ lôi cuốn. Bao phủ mặt cánh là chất liệu cửa kính Bespoke có thể làm bừng sáng cả không gian nội thất và giúp bạn dễ vệ sinh, lau chùi cũng như khả năng chống chầy xước cao. Thêm vào đó là sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng hồng mang tới sự độc đáo nhất định và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhìn chung thì với nhiều ưu điểm vượt trội có được, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448C/SV sẽ giúp người dùng giải quyết tốt mọi vấn đề của bạn. Model này không chỉ mang lại sự sang trọng, tạo sức hút cho phòng bếp mà còn đảm bảo những tiện nghi vượt trội. Đặc biệt với mức giá chưa tới 10 triệu vì thế sẽ thích hợp dành cho nhiều hộ gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook