0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RS64T5F01B4/SV, tủ lạnh tốt cho mọi gia đình bạn

Ngày Đăng: 17:41 16/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter RS64T5F01B4/SV với chất lượng tuyệt đối, độ an toàn cao, đây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm khá tuyệt mà Samsung mang đến cho người tiêu dùng. Để có một cái nhìn khá quát hơn, bạn có thể tham khảo một số thông tin sau.

Kết nối gia đình với tính năng Family Hub

Hơn cả sự hiện đại, tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV sẽ kết nối gia đình thân yêu của bạn với tính năng Family Hub. Đây là một tính năng thông minh cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, video hoặc lời nhắn. Ngoài ra tính năng này còn giúp bạn quản lý toàn bộ thực phẩm có trong tủ một cách đơn giản.

Tủ lạnh Samsung inverter RS64T5F01B4/SV với tính năng Family Hub

Đặc biệt chỉ với chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể quản lý đồ ăn một cách dễ dàng, tiện nghi. Hay trên cánh tủ, bạn có thể truy cập vào màn hình lớn khá tiện lợi. Từ đó bạn sẽ chủ động hơn và có thể lên kế hoạch mua ắn, ăn uống cho cả gia đình. Đây là một tính năng thông minh sẽ bắp kịp xu thế của thời đại mới.

Nấu nướng đa dạng với ứng dụng Recipes

Bữa cơm gia đình sẽ trở nên đa dạng các món và thay đổi theo từng ngày, đáp ứng mọi khẩu phần ăn của gia đình nhờ có ứng dụng Recipes. Với nhiều công thức nấm ăn có sẵn bạn sẽ dễ dàng nấu được nhiều món ăn ngon. Từ đó chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này sẽ thỏa sức nấu nướng, biến bạn thành một đầu bếp thực thụ.

Tủ lạnh Samsung inverter RS64T5F01B4/SV với ứng dụng Recipes

Kiểm tra thực phẩm bên trong dễ dàng

Với một số lượng thực phẩm quá nhiều sẽ rất khó kiểm soát, chúng có thể bị hư hỏng nếu không có biên pháp quả lý thích hợp. Với tính năng View Inside, bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm dễ dàng. Việc của bạn là cần check điện thoại hoặc truy cập nhanh bằng cách chạm màn hình chính, giúp tiết kiệm thời gian.

Giải trí đa phương tiện với ứng dụng thông minh

Tủ lạnh Samsung inverter RS64T5F01B4/SV với ứng dụng đa phương tiện

Bạn sẽ sử dụng chiếc tủ lạnh Samsung inverter này một cách đầy tiện lợi, nó không thua kén gì một chiếc máy tính hay tivi, giúp thỏa sức nhu cầu giả trí. Nhờ ứng dụng Smart Things mà bạn có thể phát nhạc hoặc phim ngay trên tủ lạnh cùng hệ thống loa sống động. Ta có thể thấy ở đây là lợi ích kép, bạn vừa nấu nướng vừa giải trí với tinh thần cao.

Một số công nghệ có trên tủ lạnh RS64T5F01B4/SV

Tủ lạnh Samsung với Digital Inverter

Đây là công nghệ tiết kiệm điện giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài hơn. Sản phẩm này sẽ minh chứng được sự hiện đại nhưng không hề hại điện, ngay cả dung tích lớn. Khả năng duy trì nhiệt ổn đinh của máy nén sẽ hạn chế việc bật tắt liên tục làm giảm độ bền, tuổi thọ.

Công nghệ làm lạnh vòm

Công nghệ làm lạnh vòm

Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn nhờ công nghệ làm lạnh vomg. Với hai dàn lạnh được lắp đạt tại phía trên cùng ở cả hai ngăn sẽ thổi với lưu lượng ổn định. Chúng làm lạnh hiệu quả hơn tại nhiều vị trí khác nhau, nhờ vậy bạn có thể bảo quả tại mọi nơi bên trong.

Công nghệ Spacemax trong tủ lạnh Samsung

Đây cũng là một công nghệ khá hiện đại giúp mở rộng không gian bên trong mà không ảnh hưởng tới kích thước. Do vậy khả năng chứa sẽ được tăng cường. Vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong tủ lạnh, mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường. Bạn sẽ thoải mái trữ được một lượng thực phẩm lớn hơn.

Là một chiếc tủ hiện đại, vì thế sản phẩm này sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RS64T5F01B4/SV sẽ giúp không gian của bạn thêm sang trọng, hiện đại và đầy tiện nghi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook