0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV hỗ trợ bảo quản thực phẩm tốt nhất

Ngày Đăng: 17:12 06/08/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV với nhiều tính năng để hỗ trợ người dùng tốt nhất. Đem lại hiệu quả kinh tế cao cũng như tiện ích cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết sau để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế sang trọng với vòi lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Samsung 424 lít RL4034SBAS8/SV được thiết kế với dung tích khá lớn lên đến 424 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản. Ngoài ra với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt với vòi lấy nước bên ngoài mang đế sự tiện lợi. Cũng như đẹp mắt hơn trong căn bếp của gia đình. Giá thành của chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ vô cùng hợp lý. Mà gia đình nào cũng có thể tự sắm cho gia đình mình được chiếc tủ lạnh như ý với đầy đủ các tính năng.

Tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV hỗ trợ bảo quản thực phẩm tốt nhất

Siêu tiết kiệm điện trên tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV 2 cánh

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4034SBAS8/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Ngoài ra với công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình. Hạn chế các chi phí phát sinh tối đa cho gia đình. Đồng thời giúp máy nén vận hành ổn định tăng độ bền cho tủ với thời gian lâu nhất.

Công nghệ làm lạnh vòm giữ hơi lạnh đồng đều để bảo quản thực phẩm tốt hơn

Nhờ được trang bị công nghệ làm lạnh vòm, chiếc tủ lạnh RL4034SBAS8/SV 424 lít của Samsung. Hơi lạnh được bao trùm lên toàn bộ các khoang trong tủ lạnh. Nhiệt độ được bổ xung vào các khe hở giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lưu trữ nhanh hơn. Rau củ được bổ xung đầy đủ nước giúp thực phẩm tươi ngon như vừa mua ngoài chợ về.

Tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV hỗ trợ bảo quản thực phẩm tốt nhất

Bộ lọc khử mùi nhằm loại bỏ các mùi hôi tanh và các chất có hại

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4034SBAS8 ngăn đá dưới. Được trang bị bởi bộ lọc khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi tanh khó chịu do thực phẩm sống gây ra. Ngoài ra còn có tác dụng tiêu diệt hiệu quả các loại nấm, mốc , vi khuẩn gây hại trực tiếp cho thực phẩm. Làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Và tủ lạnh Samsung giá rẻ được vệ sinh nhanh chóng. Thức ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với tiện ích cùng khay đựng rượu cố định độc đáo và tiện lợi

Đối với những vị gia chủ yêu thích rượu hay các món giải khát đóng chai ướp lạnh thì chiếc tủ lạnh inverter này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Nhờ vào thiết kế khay đựng chai, rượu cố định vô cùng độc đáo, tiện lợi bạn không phải lo lắng tình trạng rung lắc khiến cho rượu dễ bị hư hỏng, nước ngọt có gas bị xì hoặc rơi vỡ.

Tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV hỗ trợ bảo quản thực phẩm tốt nhất

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV được biết đến với công nghệ làm lạnh và thiết kế đẹp măt. Hiện tại dòng tủ lạnh RL4034SBAS8/SV hiện đang là từ khó được tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook