0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh samsung inverter có xuất xứ ở đâu? Những mẫu được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:29 29/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói tới hãng samsung chắc hẳng người dùng không còn xa lạ gì nữa. Đã có mắt ở trên thị trường Việt Nam từ lâu. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng hiệu quả. Vậy tủ lạnh samsung inverter có xuất xứ ở đâu? Những mẫu được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú là model nào?

Để giải đáp các thắc mắc đó bạn cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá bài viết dưới đây để đưa ra được câu trả lời nhé.

Tủ lạnh samsung inverter có xuất xứ ở đâu?

Tủ lạnh samsung inverter có xuất xứ ở đâu? Những mẫu được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Thương hiệu samsung là dòng tủ lạnh Nhật Bản, tuy nhiên, sự phát triển và mở rộng thị trường khiến dòng tủ lạnh này hiện được sản xuất tại nhiều nước chứ không chỉ tại Nhật Bản. Tuy nhiên với những dung tích lớn hầu hết sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan, còn những dòng sản phẩm với dung tích nhỏ đều được lắp ráp tại Việt Nam.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ đem đến không gian nội thất sự sang trọng và hiện đại nhờ thiết kế tinh tế từ màu sắc ấn tượng như màu đen, màu xám bạc…Kết hợp với chất liệu vỏ ngoài tủ lạnh làm từ thép chống gỉ luôn sáng bóng và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi, ít bám bụi giúp sản phẩm luôn như mới. Ngoài ra một số tủ lạnh Samsung cao cấp còn có các chi tiết nổi bật phía ngoài như vòi lấy nước, màn hình điều khiển phía ngoài càng làm nổi bật hơn cho chiếc tủ lạnh.

Những mẫu tủ lạnh samsung inverter được bán chạy nhất tại Điện May Thiên Phú

1.Tủ lạnh samsung inverter RT32K5932S8/SV

  • Giá bán tham khảo: 10.000.000₫
Tủ lạnh samsung  có xuất xứ ở đâu? Những mẫu được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Tủ lạnh samsung 327 lít RT32K5932S8/SV được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng uy tín với giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Đặc biệt, trên dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế vòi lấy nước bên ngoài giúp bạn dễ dàng lấy nước mát sử dụng tiết kiệm thời gian mở tủ vfa tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Gây ẩn tượng với bộ chuyển đổi 5 chế độ giữa 2 ngăn đá và ngăn lạnh giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng với đó bạn không còn lo ngại về vấn đề mất điện với ngăn giữ nhiệt Cool Pack tủ lạnh samsung 2 cánh RT32K5932S8/SV giúp giữ lạnh cho thực phẩm trong thời gian lên đến 8 giờ, nên bạn hòan toàn có thể yên tâm. Chính vì vậy nếu gia đình có ít người từ 4-5 thành viên thì đây là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

2.Tủ lạnh samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV

  • Giá bán tham khảo:18.250.000₫
Tủ lạnh samsung  có xuất xứ ở đâu? Những mẫu được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Thứ 2 là dòng sản phẩm tủ lạnh samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV với dung tích lớn 488 lít phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên đáp ứng được nhu cầu dự trữ thực phẩm của người dùng. Hơn nữa, khi mở tủ lạnh samsung inverter RF48A4010B4/SV bạn sẽ choáng ngợp với thiết kế bên trong rộng rãi giúp bạn thoải sức tích trữ đồ ăn.

Điểm đặc biệt ở chiếc tủ lạnh lạnh samsung với những tính năng hiện đại như: 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus™, Công nghệ làm lạnh Power Cool, Công nghệ làm đá nhanh Power Freeze, Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer,….. Với các tính năng này giúp tủ lạnh của bạn tránh được vi khuẩn và các tác nhân gây hại tới thực phẩm và bảo quản rau củ và các loại thịt luôn được tươi ngon.

3.Tủ lạnh samsung inverter 2 cánh RS62R5001M9/SV

  • Giá bán tham khảo:15.750.000₫
Tủ lạnh samsung có xuất xứ ở đâu? Những mẫu được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng là dòng sản phẩm với dung tích lớn 680 lít phù hợp với gia đình trên 5 thành viên, tủ lạnh samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV là dòng tủ Side By Side cao cấp củ hãng samsung. Sở hữu tone màu bạc đẳng cấp thời thượng tạo thêm điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

Đây là dòng tủ lạnh không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu đó là nhờ vào công nghệ inverter được trang bị trên tủ lạnh samsung Side By Side RS62R5001M9/SV. Cùng với đó là Bộ lọc khử mùi than hoạt tính trả lại không gian trong lành, không bám mùi hôi khó chịu.

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giải đáp được thông tin tủ lạnh samsung inverter có xuất xứ ở đâu? Những mẫu được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với thành viên và phù hợp với kinh tế cả gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook