0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV với nhiều ưu điểm vượt trội hơn cho người dùng

Ngày Đăng: 10:40 15/04/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV được ra đời với kiểu dáng đẹp mắt. Kết hợp với nhiều tính năng tiện lợi đem đến cho người dùng sự tin tưởng và hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế truyền thống đẹp mắt với ngăn đá trên

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV với thiết kế đẹp mắt cùng tông màu nâu lạ. Đem đến cho không gian của căn phòng sự lạ mắt và sang trọng hơn. Cùng với thiết kế 2 cánh với ngăn đá trên truyền thống đem đến không gian rộng rãi hơn rất nhiều.

Ngoài ra với dung tích khá lớn lên đến 319 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Từ 4-5 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản. Phù hợp cho gia đình hay có các buổi họp mặt gia đình.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV với nhiều ưu điểm vượt trội hơn cho người dùng

Công nghệ tiết kiệm điện năng Digital Inverter cho gia đình vào mỗi tháng

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BY/SV được thiết kế công nghệ inverter. Giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn. Làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra với máy nén Digital Inverter còn giúp tủ lạnh Samsung ngăn đá trên tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới mức tối thiểu. Giúp gia đình tiết kiệm tiền điện đáng kể vào mỗi tháng.

Máy nén của tủ lạnh Samsung inverter được bảo hành lên đến 10 năm. Đảm bảo thời gian bảo hành lâu hơn các hãng khác. Giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hơn khi thây thế và sửa chữa.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus trên tủ lạnh Samsung Inverter RT32K5932BY/SV có khả năng duy trì độ ẩm tối ưu, ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Như vậy thực phẩm của bạn không bị lẫn mùi và giữ trọn được hương vị tươi ngon lâu hơn thông thường.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV với nhiều ưu điểm vượt trội hơn cho người dùng

5 chế độ chuyển đổi linh hoạt vừa tiết kiệm điện năng vừa có không gian để lưu trữ thực phẩm

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV được thiết kế với tính năng vô cùng đặc biệt. Bộ chuyển đổi với 5 chế độ linh hoạt và thông minh. Người dùng dễ dàng chuyển đổi từ ngăn đông thành ngăn mát và ngược lại. Vừa tiết kiệm điện năng vừa tiết kiện diện tích để đồ. Tắt các ngăn không để thực phẩm để tập trung nhiệt độ cho các ngăn để nhiều đồ. Thực phẩm lúc nào cũng được bảo quản trong tình trạng tươi ngon và nhiều dưỡng chất.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer mang lại bầu không khí trong lành nhất cho tủ lạnh

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT32K5932BY/SV được trang bị bộ lọc than hoạt tính. Với mục đích loại bỏ hiệu quả các mùi khó chịu do thực phẩm sống gây ra. Như : thịt, cá, tôm, và nhiều đồ hải sản . Tránh làm lẫn mùi các thực phẩm vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại. Ngoài ra còn giúp tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn nấm mốc gây hại. Làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của của cả gia đình, cũng như làm rau củ, quả nhanh bị hỏng.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV với nhiều ưu điểm vượt trội hơn cho người dùng

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT32K5932BY/SV thông dụng với nhiều khách hàng hiện nay. Với nhiều tiêu chí từ thiết kế đến hiệu quả khi sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook