0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS62R5001B4/SV với nhiều tiện ích cho việc bảo quản thực phẩm tại nhà

Ngày Đăng: 17:16 16/03/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS62R5001B4/SV được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế và chất lượng bên trong. Cùng với nhiều tiện ích đem lại cho người dùng. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng side by side sang trọng

Tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV được thiết kế đẹp mắt cùng kiểu dáng side by side 2 cửa mở rộng. Màu đen sang trọng càng tạo điểm nhấn bắt mắt cho không gian của căn bếp. Cùng với dung tích khá lớn lên đến 647 lít thích hợp cho không gian đặt tủ rộng. Không bị giới hạn về vị trí đặt tủ cũng như kích thước không bị thừa khi đặt tủ. Phù hợp cho gia đình có nhiều các buổi hội họp gia đình. Hay các buổi liên hoan tại gia vào các dịp lễ tết.
Ngoài ra dòng tủ lạnh Samsung giá rẻ còn có giá thành khá hợp lý. Phù hợp cho mọi gia đình mà không cần qua lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh  RS62R5001B4/SV với nhiều tiện ích cho việc bảo quản thực phẩm tại nhà

Công Nghệ Digital Inverter cho gia đình tiết kiệm chi phí vào mỗi tháng

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung 2 cánh. Máy nén được vận hành ổn định không gây ra tiếng ồn. Làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó tủ lạnh Samsung side by side còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng tối đa vào cuối tháng. Chi phí tiền điện được giảm đi khá nhiều so với dòng tủ lạnh thông thường. Ngoài ra đối với công nghệ inverter trên tủ lạnh Samsung ngăn đá trên con cho độ bền bỉ cao. Kéo dài tuổi thọ tiết kiệm chi phí sửa chữa, tiết kiệm thời gian hơn cho mọi gia đình.

Công nghệ làm lạnh vòm cho thời gian làm lạnh nhanh chóng

Cùng với công nghệ làm lạnh vòm hơi lạnh được lan tỏa đồng đều bên trong các ngăn của tủ lạnh. Hơi lạnh được len lỏi vào các chỗ trống. Giúp thực phẩm được bảo quản trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Rau, củ, quả luôn trong tình trạng tươi mới và không bị héo. Thực phẩm vẫn giữ nguyên vẹn được các chất dinh dưỡng cũng như mùi vị ban đầu. Từ đó mỗi mỗi bữa ăn được tròn vị hơn.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh  RS62R5001B4/SV với nhiều tiện ích cho việc bảo quản thực phẩm tại nhà

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính trả lại không gian trong lành, không bám mùi hôi khó chịu.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ với công nghệ than hoạt tính giúp loại bỏ các mùi hôi tạnh khó chịu từ thực phẩm sống gây ra như: thịt , cá, tôm. Tránh các thực phẩm để chung bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại. Cùng với đó còn giúp gia đình bạn tiệt diệt hiệu quả các nấm, vi khuẩn gây hại trực tiếp thực phẩm. Lảm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ đó sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ tuyệt đối, Bầu không khí được bảo vệ bởi các tác động bên ngoài. Việc lau dọn cũng trở lên đơn giản và nhẹ nhàng hơn .

Cùng với hệ thống cửa tủ lạnh không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian, tủ lạnh sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh  RS62R5001B4/SV với nhiều tiện ích cho việc bảo quản thực phẩm tại nhà

Ngoài ra tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001B4/SV còn được bảo hành máy nén lên đến 10 năm. Tăng khả năng bảo hành có thời gian dài cho khách và tiết kệm chi phí hơn rất nhiều cho gia đình.

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001B4/SV 2 cánh được biết đến bởi thiết kế đẹp mắt. Cùng công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm tối ưu đem đến cho người dùng sự tin tưởng và đánh giá cao. Hãy gọi cho chúng tối qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook