0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:09 11/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV được biết đến với khả năng làm lạnh nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi nhận xét về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL381GPKV sở hữu ngăn đá trên truyền thống. Cùng màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng. Giúp bạn có những ly nước mát lạnh ngay lập tức mà không cần mở cửa tủ. Bên trong tủ được bố trí với các khay kệ bằng kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Tủ có dung tích sử dụng 366 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Với thiết kế ngăn mát rộng lớn sẽ để được nhiều đồ và dự trữ đồ thoải mái.

Diệt khuẩn hiệu quả cùng công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TL381GPKV được trang bị công nghệ Blue Ag+. Có khả năng diệt khuẩn vượt trội, nhờ có các tia UV và tinh thể bạc Ag. Sẽ loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc lên đến 99,99%. Giúp cho quần áo trở lên sạch sẽ, thơm tho và an toàn nhất cho người dùng. Bảo vệ sức khỏe cho người dùng ở mức tối đa.

Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone

Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone trên tủ được thiết kế riêng biệt theo dạng ngăn kéo. Có chức năng bảo quản thực phẩm luôn tươi mới và tránh việc lẫn mùi giữa các ngăn. Nhờ có bộ lọc Ag sẽ giúp cho tủ luôn thơm mát và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV là một trong những chiếc tủ mới năm 2021. Với sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và cảm biến Econavi hiện đại. Ở công nghệ inverter sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn. Công nghệ này giúp giảm độ ồn tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Ngoài ra, cảm biến Econavi có nhiệm vụ chuẩn đoán và nhận biết thói quen đóng mở tủ. Nhằm đưa ra và điều chỉnh nhiệt độ trong tủ phù hợp nhất. Giúp tiết kiệm điện hơn và bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất. Mọi vấn để sẽ được giải quyết nhanh chóng khi có tủ lạnh Panasonic trong nhà bạn.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ 366 lít còn tích hợp công nghệ làm lạnh Panorama hoàn toàn mới. Sử dụng các luồng khí lạnh được tạo ra từ bên trong tủ. Sẽ lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực phẩm được để trong tủ sẽ luôn tươi mới. Và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thơm ngon cho người dùng. Thực phẩm sẽ được bảo quản trong thời gian dài, hạn chế tình trạng hư hỏng sảy ra. Mang tới những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và đầy đủ dinh dưỡng cho nhà bạn.

Việc lựa chọn chiếc tủ lạnh này không còn là nỗi lăn tăn hiện nay. Đây là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho mọi gia đình Việt. Không chỉ bảo quản thực phẩm tốt mà còn mang tới sự trải nghiệm thú vị nhất khi dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook