0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV nơi an toàn để bảo quản thực phẩm

Ngày Đăng: 11:48 28/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV được biết đến là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Với khả năng làm lạnh nhanh mà ai cũng biết, cùng phân tích sâu hơn về chiếc tủ này nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL381BPKV được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt. Cùng màu đen nổi bật nhằm tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với tay nắm ẩn có viền bạc, tạo điểm nhấn bắt mắt. Bên trong tủ có các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ giúp để đồ thoải mái.

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV nơi an toàn để bảo quản thực phẩm

Tủ có dung tích 366 lít giúp bạn để đồ và dự trữ đồ thoải mái. Dung tích này sẽ thích hợp cho hộ gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Diệt khuẩn hiệu quả cùng công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TL381BPKV được trang bị công nghệ Blue Ag+. Sẽ nâng cao khả năng diệt khuẩn vượt trội, nhờ có các tia UV và tinh thể bạc Ag+. Giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ. Thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tươi mới và tốt nhất. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone

Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone được thiết kế riêng biệt giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Thịt, cá sẽ được làm lạnh nhanh chóng khi được để trong ngăn này. Ngăn này được thiết kế với dạng kéo trang bị thêm bộ lọc khử mùi. Sẽ hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Cũng giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ tươi ngon cho thực phẩm. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV nơi an toàn để bảo quản thực phẩm

Công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381BPKV tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ ở mức ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ sẽ làm giảm độ ồn. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén hơn.

Ngoài ra, còn có sự kết hợp của cảm biến Econavi trên tủ vô cùng thông minh. Sẽ chuẩn đoán và nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày. Nhằm đưa ra nhiệt độ phù hợp cho tủ, giúp nhiệt độ luôn ổn định. Hạn ché tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Thực phẩm để trong tủ luôn tươi ngon, đảm bảo được chất dinh dưỡng. Hạn chế được tình trạng hư hỏng, biến dạng, bảo quản thực phẩm được lâu hơn.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Ngoài những tính năn trên thì còn có công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama mới. Có nhiệm vụ tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng từ các phía trong tủ. Lan tỏa đến mọi ngóc ngách giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Cho dù ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ được khí lạnh lan tỏa đến. Giúp cho thực phẩm luôn ở nhiệt độ ổn định và tươi mới, thực phẩm sẽ tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV nơi an toàn để bảo quản thực phẩm

Chiếc tủ này chính là nơi an toàn nhất để bảo quản thực phẩm hiện nay. Hội tụ đầy đủ các yếu tố và tính năng mới, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy nhanh tay đặt hàng tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook