0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-T2 không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn về chức năng

Ngày Đăng: 11:31 30/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-T2 được nhà sản xuất khá chú trọng về thiết kế cũng như tính năng mà nó sở hữu. Mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đê có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế mới lạ và độc đáo

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-T2 không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn về chức năng

Tủ lạnh Panasonic 528 lít NR-F503GT-T2 được thiết kế khá đặc biệt; với kiểu dáng tủ đứng được chia làm 6 cánh cửa. Điều này mang đến cho người dùng cảm giác thích thú và muốn khám phá sâu hơn về dòng sản phẩm này. Mỗi ngăn sẽ được thiết kế với môi trường nhiệt độ khác nhau; giúp bạn có thể bảo quản ở môi trường tốt nhất. Đặc biệt hơn, khi thiết kế tách riêng từng ngăn sẽ giúp bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng thoát nhiệt và làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

Sử dụng tông màu nâu đạm vô cùng đặc biệt; khác so với các dòng tủ lạnh sử dụng tông màu đen và xám. Điều này gây nên sự nhàm chán cho người dùng. Nhưng giờ đây, chiếc tủ lạnh này có màu sắc vô cùng mới lạ cũng đã khơi ngợi được sự yêu thích của khách hàng.

Phân chia dung tích hợp lý

Tùy thuộc vào nhu cầu sửu dụng mà chiếc tủ đã được phân chia dung tích giữa các ngăn. Để giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm hàng ngày của nười dùng một cách hiệu quả nhất. Ngăn mát được bố trí phía trên với dung tích lớn nhất lên tới 253 lít; ngăn làm đá là 17 lít, ngăn đông là 90 lít, ngăn làm đông là 27 lít; còn ngăn rau củ là 104 lít. Giúp bạn xác định chính xác vị trí mà thực phẩm cần bảo quản. Mang đến môi trường tốt nhất cho thực phẩm tươi ngon hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng và đồng đều

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-T2 không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn về chức năng

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F503GT-T2 được trang bị công nghệ làm lạnh Panorama; khi sử dụng công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể lan tỏa hơi lạnh đến từng ngóc nghách và vị trí khác nhau. Giúp thực phẩm có thể nhận được đồng đều hơi lạnh. Mang đến môi trường tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn trong thời gian dài. Nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng hư hỏng thực phẩm; và chất dinh dưỡng vốn có của chúng. Chiếc tủ lạnh NR-F503GT sẽ giúp bạn có thể mang đến những món ăn thơm ngon, rau củ tươi mới và đầy đủ các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khở của gia đình mình.

Lọc sạch toàn bộ không khí

Thực phẩm đã qua chế biến rất dễ hư hỏng và tạo điều khiển cho vi khuẩn hình thành và phát triển. Khi đưa vào trong tủ lạnh sẽ dẫn đến ảnh hưởng sang các thực phẩm khác sung quanh. Gây nên những mùi hôi cực kỳ khó chịu. Do đó, chiếc tủ lạnh Panasonic 6 cánh NR-F503GT-T2 được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean; kết hợp với tinh thể Ag+ mang lại không gian trong lành thoáng mát nhất. Các phân tử sẽ phát tán và phân bố đến các vị trí khác nhau nhằm tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn, mùi hôi và nấm mốc.

Rã đông thực phẩm không còn là nỗi lo

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F503GT được trang bị công nghệ cấp đông thực phẩm dưới dạng mềm; với công nghệ này sẽ giúp thực phẩm có được môi trường làm lạnh tốt nhất. Thực phẩm sẽ không bị đông cứng hoàn toàn mà chỉnh có đông trên bề mặt. Điều này sẽ giúp bạn có thể chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng nhất. Tiết kiệm thời gian nấu ăn hàng ngày cho những người bận rộn

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-T2 không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn về chức năng

Giảm tải hóa đơn hàng tháng

Nhờ tính năng và công nghệ Inverter cao cấp giúp cho chiếc tủ lạnh Panasonic Side By Side NR-F503GT-T2 có vận hành một cách êm ái; duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn. Mang đến cho gia đình một sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất.

Với nhưng điểm nổi bật trên đây của chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-F503GT-T2 sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này; và có thể giúp bạn chọn mua được chiếc tủ phù hợp nhất với gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook