0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN và Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG có gì giống nhau?

Ngày Đăng: 10:47 20/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN và Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG đều là hai sản phẩm khá chất lượng với những điểm riêng biệt. Tuy nhiên hai model này cũng có một số sự tương đồng, bạn sẽ thấy rõ qua một số chia sẻ sau đây.

Cùng đến từ một thương hiệu của Nhật

Đúng vậy, đây là một điểm tương đồng mà một số người cũng biết. Panasonic và Toshiba đều là hai thương hiệu khá có tiếng đến từ Nhật Bản. Đây cũng là quốc gia có trình độ về kỹ thuật, công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay và mang tới nhiều giá trị thiết thực cho người dùng.

Panasonic và Toshiba đều mang thương hiệu của Nhật

Tủ lạnh Panasonic và Toshiba Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG là hai cái tên rất được quan tâm. Chúng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với nhiều công nghệ vượt bậc. Hai sản phẩm này đến từ hai thương hiệu lớn, tuy nhiên được nhiều người biết đến vẫn là Panasonic.

Đều là dòng tủ lạnh Side By Side

Khác biệt so với một số mẫu tủ bạn hay thấy với thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới hay ngược lại. Hai sản phẩm này với vẻ ngoài khác biệt biệt khi chúng sở hữu thiết kế Side By Side ấn tượng. Hai cảnh tủ mở từ trên xuống dưới và mở sang hai bên giống một chiếc cửa nhà bạn.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN và Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG có thiết kế ấn tượng

Hơn nữa, trên bề mặt của tủ lạnh Toshiba và Panasonic NR-DZ600GKVN đều được xử lý tinh tế và có bảng điểm khiển cảm ứng phía ngoài cho phép bạn điều chỉnh khá tiện lợi. Độ mượt của chúng vừa phải, khoảng cánh đủ rộng để bạn không bấm nhầm và xử lý dễ dàng hơn.

Có sức chứa tốt tới hơn 500 lít

Với khả năng chứa cao sẽ phần nào giúp bạn có thêm thời gian rành khi không phải đi chợi mua sắm thường xuyên. Chỉ với một hoặc hai lần trong mỗi tuần là có thể cho gia đình sử dụng trong thời gian dài hơn. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội hơn so với những chiếc tủ thông thường.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN và Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG với dung tích lớn

Dung tích hai chiếc tủ này khá lớn lên tới hơn 500 lít và rất phù hợp với các gia đình có từ trên 5 người, hay có nhiều thế hệ sống chung trong một mái nhà. Đây là một điểm giống nhau đến từ tủ lạnh Panasonic inverter và Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG.

Chế độ làm đá tự động đầy tiện lợi

Nhu cầu sử dụng đá là vô cùng thiết thực và đây cũng là một trong những lợi ích của những chiếc tủ lạnh. Nhu cầu này càng tăng cao khi thời tiết oi nóng và lúc này chúng ta sử dụng đá để giải nhiệt với những ly nước mát lạnh. Chức năng làm đá tự động sẽ giúp tối ưu thao tác, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Chức năng làm đá tự động

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh và Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG sẽ giúp bạn không phải thực hiện thao tác thủ công như trước kia. Với một bình chứa nước sẵn, bạn chỉ việc đổ đầy và công việc còn lại ở hai chiếc tủ này. Trong thời gian ngắn, bạn sẽ có ngay được những viên đá sạch sẽ, an toàn.

Ngoài những gi kể trên, hai chiếc tủ này còn có các công nghệ hiện đại, hiệu quả. Chúng góp phần tiết kiệm điện cho gia đình bạn, tăng cường khả năng bảo quản và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook