0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN có những công nghệ gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:33 27/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một thương hiệu lớn và được ứng dụng khá nhiều công nghệ đỉnh cao vì thế những chiếc tủ lạnh Panasonic luôn đắt khách, thu hút không ít người tiêu dùng. Một trong những model có thể kể đó là NR-DZ600GKVN.

Công nghệ tiết kiệm điện

Với chiếc tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN, nó đã tích hợp công nghệ inverter cùng cảm biến Econavi góp phần tiết kiệm điện hiệu quả. Sự kết hợp này sẽ giảm thiểu khá đáng kể điện năng tiêu thụ, mỗi tháng người dùng chỉ phải bỏ ra khoảng và trăm ngày để duy trì.

Máy nén inverter sẽ đảm bảo nhiệt độ bên trong được ổn định, luôn đạt mức cho phép giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn. Đặc biệt cảm biến Econavi sẽ cảm biến dựa trên nhiều yếu tố, giúp điều chỉnh công suất hợp lý. Công nghệ này bạn sẽ chỉ thấy trên những chiếc tủ lạnh Panasonic.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN là tủ lạnh 4 cửa hiện đại mặt gương cao cấp
Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN là tủ lạnh 4 cửa hiện đại mặt gương cao cấp

Công nghệ làm lạnh Panorama

Để giúp duy trì khả năng bảo quản, công nghệ làm lạnh chắc hẳn cũng là điều đáng bàn. Nó ảnh hưởng khá lớn tới đồ đạc bên trong. Ở NR-DZ600GKVN nó được ứng dụng công nghệ Panorama với hiệu quả vượt trội và hơi lạnh sẽ tỏa đều tới các ngăn, tới nhiều nhiều vị trí khác nhau bên trong khoang tủ.

Bạn có thể chứa độ tại các ngăn, tại cánh tủ hay mọi vị trí khác nhau. Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này sẽ giúp tăng cường thời gian bảo quản. Đảm bảo độ tươi ngon đúng hương vị và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng giúp bạn có những món ăn ngon lành.

Công nghệ làm lạnh Panorama trên tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN
Công nghệ làm lạnh Panorama trên tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh

Một trong những loại thực phẩm không thể thiếu đó là thị, cá hay các đồ tươi sống. Những đồ dùng này sẽ cần có chế độ bảo quản khác, vì thế tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-DZ600GKVN cũng đã bố trí ngăn cấp đông riêng biệt với công nghệ mới.

Nhiệt độ -3 độ C sẽ được duy trì tại ngăn cấp đông mềm và giúp đông lạnh bề mặt thịt, cá. Nhờ vậy chúng có thể giữ nguyên được các dưỡng chất và không bị đóng băng. Trong ngăn này các loại thực phẩm có thể kéo dài trong 7 ngày, khá an toàn cho bạn.

Công nnghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-DZ600GKVN
Công nnghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-DZ600GKVN

Công nghệ bảo quản rau, củ Fresh Safe

Trong bữa cơm hàng ngày thì rau, củ cũng là điều không thể thiếu. Ở tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-DZ600GKVN cũng đã có công nghệ bảo quản riêng biệt. Nó giúp các loại rau, củ, quả luôn tươi hơn, mọng nước và không bị mất giá trị dinh dưỡng.

Độ ẩm của ngăn Fresh Safe có thể lên tới 90% và dung tích chứa gần 50 lít. Nó đảm bảo khả năng chứa, vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng, độ an toàn. Thực phẩm không bị đóng băng, thuận tiện khi chế biến, mang tới cho gia đình bạn những bữa cơm ngon, ngọt.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN có khá nhiều công nghệ nổi bật. Nó cũng mang tới nhiều tiện ích với sự tiện nghi nhất định. Đồng thời sẽ mang lại màu sắc mới cho gian bếp của bạn, làm tăng sự cuốn hút cho không gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook