0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN và Hitachi R-B505PGV6(BSL) có gì giống nhau?

Ngày Đăng: 12:04 09/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khí hậu khá nóng bức như Việt Nam thì việc lựa chọn những thiết bị bảo quản là điều cần thiết và nó đang được áp dụng rộng rãi. Một trong những lựa chọn được phần lớn người dùng ưu tiên, đó là tủ lạnh. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một số điểm giống nhau giữa tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN và Hitachi R-B505PGV6(BSL).

Sử dụng nhiều công nghệ đỉnh cao Nhật Bản

Đúng vậy, một điểm tương đồng từ hai sản phẩm ta có thể thấy được, đó là chúng đều được ứng dụng các công nghệ của Nhật Bản. Cả Hitachi và Panasonic đều là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật và rất được ưa chuộng không chỉ riêng về mảng tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic và Hitachi đều là thương hiệu Nhật

Như chúng ta đã biết thì Nhật là một quốc gia tương đối phát triển và luôn đi đầu về công nghệ. Vì thế những sản phẩm mang lại cho người dùng bao giờ cũng đạt được hiệu quả và chất lượng cao. Độ bền bỉ, hiệu quả mang lại sẽ rất cao và rất thuyết phục.

Được thiết kế hiện đại với ngăn mát phía trên

Ở tủ lạnh Panasonic và Hitachi R-B505PGV6(BSL) còn có sự tương đồng ở thiết kế bên ngoài. Mang hơi hướng Châu Âu, hai sản phẩm được bố trí ngăn mát bên trên. Đây là ngăn người dùng sử dụng nhiều và điều này sẽ hạn chế phải cúi gập quá nhiều lần trong ngày.

Thiết kế 2 cửa với ngăn mát trên

Hơn nữa, hai chiếc tủ này đều sử dụng gam màu xám bạc khá tinh tế và vô cùng bắt mắt. Tay cần được dấu tại hai bên hông cánh, tăng sự gọn gàng hơn. Đặc biệt với tủ lạnh Panasonic NR-BX410WPVN, sản phẩm có thiết kế thêm khay lấy nước tại vị trí ngoài cửa. Rất tiện lợi khi có nhu cầu sử dụng nước lạnh và hạn chế mở tủ.

Khả năng điều chỉnh công suất, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-BX410WPVN đều thuộc dòng tủ inverter có hiệu quả tiết kiệm điện tốt. Hơn nữa công nghệ này còn mang lại nhiều lợi ích khác. Đảm bảo nâng cao hiệu quả, quá trình sử dụng, đảm bảo độ bền vượt thời gian. Một điểm tương đồng nữa và cũng là một ưu điểm khá thiết thực.

Ngoài ra hai chiếc tủ này còn có khả năng cảm biến, điều chỉnh công suất và nhiệt độ bên trong. Đảm bảo hiệu quả tối ưu, tạo môi trường lý tưởng giúp thực phẩm bảo quản tốt nhất. Đồng thời sẽ giảm thiểu được điện năng tiêu thụ, hạn chế sự lãng phí không cần thiết.

Thiết kế hộp đa xoay linh hoạt, có thể tháo rời

Khác biệt so với một số sản phẩm, tủ lạnh Panasonic inverter và Hitachi R-B505PGV6(BSL) có khả năng cấp đá tiện lợi hơn. Hai chiếc tủ này với hộp đá không cố định vào ngăn đông, cho phép bạn tháo rời khi cần và tăng cường diện tích chứa trong ngăn đông.

Hộp đá xoay di động

Với hộp chứa kín cũng sẽ đảm bảo mùi hôi tanh từ thực phẩm không bị lẫn vào trong, ảnh hưởng tới chất lượng. Với hai nút vặn tiện lợi, khi bạn tác động thì những viên đá tinh khiết sẽ rơi xuống hộp. Bạn có thể dễ dàng làm được các mẻ tiếp theo và không tốn quá nhiều thời gian.

Ngoài ra, ở tủ lạnh Hitachi inverter và Panasonic NR-BX410WPVN còn có khả năng giữ ẩm cho rau quả, có tính năng khử mùi, làm lạnh nhưng sử dụng các công nghệ khác nhau. Đó là một số điểm tương đồng bạn cần biết về hai sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook