0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN hay Hitachi H310PGV7 có nhiều ưu điểm hơn?

Ngày Đăng: 15:58 02/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN hay Hitachi H310PGV7 đều khá ấn tượng với những đặc điểm riêng. Chúng khá thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, cùng nhiều tính năng ưu Việt khác. Vậy sản phẩm nào sẽ có nhiều ưu điểm hơn, bạn đã biết?.

Một số thông tin về tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN

Về thiết kế của tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN

Nổi bật với màu xám bạc tinh tế, tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN ghi điểm trước mọi ánh nhìn. Trông xa ngỡ tưởng sản phẩm với đồng nhất một tông màu nhưng không. Lại gần bạn sẽ thấy những đường giả phây xước khá tinh tế.

Chiếc tủ này có thiết kế mới mẻ với ngăn mát trên giúp bạn sử dụng nhiều mà không phải khom cúi. Khi lấy thực phẩm, sống lưng sẽ không bị gập quá nhiều dẫn tới mõi.

Thiết kế ngăn mắt trên khá ấn tượng

Với dung tích 290 lít sẽ phù hợp với nhiều gia đình Việt có từ 3 tới 5 thành viên. Sản phẩm sẽ mang tớ sự mới mẻ, đầy lôi cuốn cho không gian nội thất gia đình bạn.

Một số tính năng ở tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN

  • Cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng khi tủ lạnh Panasonic inverter này sẽ điều chỉnh công suất, nhiệt độ phù hợp nhất, dựa trên số lượng thực phẩm, số lần mở tủ và nhiệt độ môi trường.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama độc quyền với lưu lượng gió lớn sẽ làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời phân phối đều hơn tới các vị trí thiết yếu giúp quá trình bảo quản được diễn ra tốt đẹp hơn.
Ngăn cấp đông mềm giữ tươi sản phẩm
  • Công nghệ cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ sẽ giúp thực phẩm sống giữ được độ ẩm tốt hơn, lâu hơn. Khi chế biến sẽ không cần giã đông, cắt thái dễ dàng.
  • Tăng cường độ ẩm tới 90% cho các loại rau, củ, quả. Đảm bảo một hàm lương vitamin và dưỡng chất tốt, hạn chế héo úa, lâu bền trong một khoảng thời gian dài.

Một số thông tin về tủ lạnh Hitachi H310PGV7

Thiết kế ở tủ lạnh Hitachi H310PGV7

Cũng sở hữu tông màu xám bạc, tủ lạnh Hitachi H310PGV7 cũng góp phần tô điểm cho không gian bếp. Sản phẩm được thiết kế tuyền thống với 2 ngăn chứa tiện dụng.

Tủ có ngăn đá trên 75 lít và ngăn mát bên dưới với dung tích là 190 lít. Thiết kế cổ điển sẽ tạo được sự gần gũi, người dùng sử dụng dễ dàng. Dung tích của tổng nhỏ hơn so với sản phẩm Panasonic trên và H310PGV7 có dung tích là 260 lít.

Thiết kế 2 ngăn truyền thống

Phần tay cầm của chiếc tủ này được thiết kế ở hai bên hông, tạo sự gọn gàng hơn. Phí trước nhìn đồng nhất và đặc biệt sát mép trái là một đường mạ bạc chạy dọc từ trên xuống, tạo điểm nhấn mạnh mẽ, mang tới sự khác biệt nhất định.

Một số tính năng ở tủ lạnh Hitachi H310PGV7

  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, thực phẩm không bị đông đá. Theo thời gian, tuyết không bám trên thành tủ, không ảnh hưởng tới quá trình bảo quản.
  • Công nghệ inverter và cảm biến Eco giúp tiết kiệm điện năng hơn, làm lạnh ổn định và hiểu quả hơn. Độ bền của máy nén cũng được cảm thiện và bạn sẽ cảm thấy sự êm ái, không tiếng ồn.
Cảm biến Eco tiết kiệm điện
  • Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này có thể thay đổi vị trí các khay, kệ một cách dễ dàng hơn và thóa hẳn khi không cần thiết. Từ đó không gian bên trong được mở rộng giúp bạn có thêm diện tích chứa đồ tốt hơn.
  • Đèn LED chiếu sáng có độ bền cao, soi sáng hiệu quả tại nhiều vị trí, tạo điều kiện thuân lợi trong việc cất, lấy. Đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu, đèn sẽ phát huy rõ lợi thế của mình.

Vậy chiếc tủ lạnh Panasonic hay Hitachi H310PGV7 có nhiều ưu điểm hơn?

Ta có thể dễ dàng nhận thấy những điểm tương đồng và cả sự khác biệt nhiều hơn ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter và Panasonic NR-BV320QSVN. Hai sản phẩm này đều có thiết kế 2 cửa, có màu sắc tinh tế, có công nghệ tiết kiệm điện. Cùng với đó là hiệu quả bảo quản vượt trội, duy trì độ tuoi ngon lâu dài hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN với nhiều ưu điểm nổi bật

Nếu để tìm ra một sản phẩm có nhiều ưu điểm hơn, thì đó là chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV320QSVN. Sản phẩm này có thiết kế ấn tượng hơn, các tính năng cũng khá tuyệt vời và khả năng chứa tốt. Tuy nhiên giá thành của tủ lại cao lên tới 10 850 000đ. So với tủ lạnh Hitachi giá rẻ H310PGV7 chỉ có khoảng 7 600 000đ.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết chiếc tủ nào đang sở hữu nhiều ưu điểm hơn, hay bũng đã tìm được sự lựa chọn thích hợp nhất và phù hợp nhất với mong muốn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong quá trình chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook