0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-BL340PKVN và Toshiba GR-A36VUBZ(DS) có gì giống nhau?

Ngày Đăng: 10:16 07/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-BL340PKVN và Toshiba GR-A36VUBZ(DS) hiện đang dành được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Đây là hai mẫu tủ lạnh chất lượng, có thiết kế đẹp, sở hữu nhiều tính năng ưu Việt và ở chúng cũng có nhiều điểm tương đồng cũng như những sự khác biệt nhật định.

Điểm tương đồng ở tủ lạnh Panasonic và Toshiba GR-A36VUBZ(DS)

Thiết kế 2 cánh truyền thống với tay cầm phía trước

Một điểm khá tương đồng mà bạn dễ dàng nhìn ra ở hai chiếc tủ lạnh Panasonic và Toshiba GR-A36VUBZ(DS) đó là thiết kế. Vẻ ngoài của chúng khá đơn điện với hai cánh mở tương đương hai ngăn chứa.

Thiết kế cổ điển mang tới sự gần gũi

Vẻ ngoài cổ điểm sẽ tạo sự gần gũi, dễ sử dụng và mang tới sự hài hòa hơn cho không gian nội thất. Hai sản phẩm này đã trang bị tay cẩm mở phía trước giúp người dùng dễ quan sát, tiện lợi khi mở.

Tủ lạnh Panasonic và Toshiba đến từ thương hiệu Nhật

Có lẽ cái tên Panasonic hay Toshiba đã không còn lạ gì với người tiêu dùng khi chúng khá lớn mạnh. Đặc biệt là thương hiệu Panasonic đã quá quen mặt mà được đông đảo người dùng lựa chọn.

Toshiba và Panasonic đều đến từ thương hiệu Nhật Bản

Cả Panasonic hay Toshiba thì đây đều là hai ông lớn đến từ thương hiệu của Nhật. Với nhiều năm trong nghề cùng những công nghệ hàng đầu thế giới. Chúng luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng không chỉ riêng dòng tủ lạnh.

Tủ lạnh Toshiba và Panasonic này đều có dung tích lớn

Với dung tích chứa lên tới hơn 300 lít thì hai chiêc tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS), cũng như Panasonic NR-BL340PKVN sẽ giúp bạn chứa tốt hơn với nhiều dòng thực phẩm dinh dưỡng.

Dung tích chứa tốt

Sản phẩm sẽ giúp bạn có thêm thời gian rảnh khi không cần mua sắm thường xuyên. Sức chứa của một lẫn dự trữ có thể sử dụng cho cả tuần với số lượng thành viên khoảng 3 tới 5 người.

Là dòng tủ inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Hai chiếc tủ này đều được tích hợp công nghệ inverter với máy nén biến tần vận hành cực kỳ linh hoạt vì thế sẽ giảm thiểu điện năng khá đáng kể. Một tháng tủ lạnh Panasonic 2 cánh và Toshiba GR-A36VUBZ(DS) có thể giúp bạn tiết kiệm từ 30 tới 45% điện năng cùng nhiều lợi ích khác.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Khả năng làm lạnh vượt trội, duy trì được sự ổn định và hạn chế bật tắt máy nén, đó là điều cốt lõi giúp giảm thiểu điện năng từ công nghệ inverter. Thêm vào đó người dùng sẽ thấy sự êm ái, không ồn ào trong quá trình sử dụng, tăng cường độ bền theo thời gian.

Tủ lạnh Panasonic và Toshiba có ngăn rau củ giữ ẩm tốt

Rau, củ, quả, đây là dòng thực phẩm quan trọng, có mặt trong mọi bữa ăn và cung cấp một lượng dinh dưỡng lớn. Tuy nhiên dòng thực phẩm này khó bảo quản và cần có biện pháp thực thích hợp.

Ngăn rau củ giữ ẩm tốt

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL340PKVN và Toshiba GR-A36VUBZ(DS) đó là đã thiết kế ngăn rau, quả tại phía đưới với hộp chứa kín, giữ ẩm tốt và hạn chế bắt mùi. Đây là một sự bổ sung khá cần thiết giúp duy trì độ tươi ngon cùng giá trị dinh dưỡng. Đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những gì kể trên ở tủ lạnh Toshiba inverter và tủ lạnh Panasonic NR-BL340PKVN còn có nhiều tính năng khác nhau. Chúng được trang bị tính năng khử mùi, kháng khuẩn, làm lạnh nhanh, mang tới hiệu quả bảo quản tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook