0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 hay Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) được chọn nhiều?

Ngày Đăng: 09:06 17/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hitachi hay Panasonic đều là cái tên không còn quá lạ và đây là hai thương hiệu lớn đến từ Nhật. Với hai chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 hay Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) đều để ấn tượng sâu đậm. Vậy sản phẩm nào đang được lựa chọn nhiều hơn, liệu bạn đã biêt?.

Một đôi nét về tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2

Ấn tượng với thiết kế ngăn mát trên

Đây là một sự cải tiến trong thiết kế bởi hiểu được tầm quan trọng của ngăn mát (ngăn được sử dụng nhiều). Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BC369QKV2 đã thay đổi lên trên. Do vậy khi sử dụng bạn sẽ không cần khom, cúi quá nhiều, ảnh hưởng tới cột sống.

Thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng

Bảng điều khiển ngoài khá ấn tượng

Thay vì sử dụng nút xoay cơ được đặt tại bên trong thì sản phẩm đã bố trí bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện hơn khá nhiều. Khi cần chỉnh, người dùng chỉ cần chạm với thao tác nhanh và mượt hơn. Hạn chế mở tủ sẽ góp phần tiết kiệm điện năng hơn.

Tủ lạnh Panasonic với hệ thống Multi Control

Để kiểm soát nhiệt độ chính xác trong từng ngăn chứa thì công nghệ Multi Control được thiết lập. Từ đó thực phẩm sẽ có điều kiện bảo quản tốt nhất, duy trì độ tươi ngon lâu dài hơn. Đồng thời sẽ tạo sự bền bỉ và tiết kiệm năng lượng khá tuyệt đối.

Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi

Đây cũng là một sự bổ sung quan trọng để giúp hạn chế hao phí điện năng cho người dùng. Ngoài công nghệ inverter, tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2 còn được tích hợp cảm biến Econavi với nhiều cảm biến nhỏ sẽ dựa trên thói quen người dùng cùng một số điểm khác để điều chỉnh công suất tối ưu.

Một đôi nét về tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK)

Thiết kế cổ điển với tay cầm khá tinh tế

Với chiếc tủ này người dùng sẽ cảm thấy khá quen mắt khi nó được thiết kế ngăn đá trên và ngăn mát dưới, tạo được sự gần gũi nhất định. Gam màu đen cũng sẽ tô điểm cho không gian và đặc biệt phần tay cần hai bên hông đã được xử lý khá tinh tế dựa trên một đường mạ sáng chạy dọc từ trên xuống.

Thiết kế gọn gàng tinh tế, tô điểm cho không gian nội thất

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Để giúp thực phẩm, hay các loại đồ uống được làm lạnh nhanh hơn, tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) đã trang bị công nghệ làm lạnh kép. Có tên Dual Fan Cooling và ngăn này sẽ có hơi lạnh mạnh mẽ, thổi với lưu lượng lớn, cũng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn đông mềm đa năng

Ngăn cấp đông mề với 3 cấp độ khác nhau sẽ tạo môi trường lý tưởng cho bạn bảo quản được hiệu quả. Bạn có thể chọn để làm mát, trữ lạnh hay cấp đông mềm – 3 độ. Từ đó thực phẩm sẽ dễ cắt thái, không bị mất nước giống như chứa trong ngăn đá.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi linh hoạt

Tủ lạnh Hitachi vớ bộ lọc khử mùi 3 lớp

Nếu như trước đây bạn thường e ngại khi bảo quản những thực phẩm dễ gây mùi vô trong tủ thì với chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) có thể hoàn toàn an tâm. Công nghệ Triple Power với 3 lớp sẽ đánh bay mọi thứ mùi dù là dai dẳng nhất. Đồng thời sẽ loại sạch vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

Tủ lạnh Hitachi hay Panasonic NR-BC369QKV2 được chọn nhiều?

Với những ưu điểm vốn có thì hai chiếc tủ này sẽ hứa hẹn những điều tuyệt nhất cho người dùng. Chúng đều có thiết kế khá bắt mắt, sở hữu tính năng tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, bảo quản tốt dành cho các loại thịt các hay rau củ quả.

Tủ lạnh Panasonic với dung tích 322 lít

Nếu hỏi sản phẩm nào được lựa chọn nhiều hơn, có lẽ đó là chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC369QKV2. Bởi sản phẩm này có thiết kế mới mẻ hơn, tiện nghi hơn. Cùng với đó là mức giá rẻ hơn khoảng gần 2 triệu so với model R-FVX480PGV9(GBK) của Hitachi. Giá hiện tại của chiếc tủ này khoảng 11.5 triệu và có dung tích 322 lít.

Do có tính phù hợp hơn và cũng hiện đại hơn một chút bởi vậy tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BC369QKV2 được lựa chọn nhiều. Với chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(GBK) tuy có giá cao hơn những khả năng chứa lại tốt hơn. Vì thế cũng được khá nhiều các gia đình có đông người, nhiều thế hệ chung sống trong một mái nhà lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook