0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-SV280BPKV: Hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi gia đình

Ngày Đăng: 14:37 13/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-SV280BPKV là dòng máy đang được nhiều người quan tâm nhất của hãng Panasonic. Máy được tích hợp nhiều loại công nghệ tiên tiến như công nghệ Inverter + 3 loại cảm biến Econavi tiết kiệm điện và nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại khác. Bên cạnh đó tủ còn được chia ra nhiều ngăn riêng biệt với những tính năng tiện lợi đầy đủ đáp ứng nhu cầu người dùng.

Thiết kế hiện đại với ngăn đá dưới mới lạ mang lại sự độc đáo cho nội thất gia đình bạn:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-SV280BPKV: Hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi gia đình

Tủ lạnh Panasonic NR-SV280BPKV có dung tích sử dụng rộng rãi lên tới 255 lít, trong đó dung tích ngăn lạnh là 170 lít và 85 lít dung tích ngăn đá là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo quản thực phẩm cho mọi gia đình. Tủ được thiết kế với tông màu đen huyền bí bà những đường nét thiết kế tỉ mỉ, là một sản phẩm hoàn hảo với không gian nội thất bếp của nhiều gia đình. Đặc biệt, tủ có ngăn đá dưới độc lạ mang lại sự mới lạ với người sử dụng và giúp người sử dụng không phải cúi quá nhiều khi sử dụng ngăn mát thường xuyên.

Khả năng tiết kiệm điện với công nghệ Inverter kết hợp với 3 loại cảm biến Econavi:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-SV280BPKV được trang bị công nghệ Inverter giúp thay đổi công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng, hoạt động êm ái và chống rung lắc giúp tiết kiệm điện một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, cảm biến Econavi cũng được tích hợp trên tủ lạnh để tối ưu hóa năng lượng tiêu thụ, cân chỉnh mức làm lạnh hợp lý và đảm bảo thực phẩm được bảo quản với độ lạnh lý tưởng.

Tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi nhờ công nghệ Ag+ và Blue Ag:

Tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-SV280BPKV sử dụng công nghệ Ag+ có khả năng kháng khuẩn và khủ mùi mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn có công nghệ Blue Ag kết hợp với bộ lọc và đèn LED xanh cường độ cao kích hoạt bề mặt bạc trên lưới Ag, tạo ra các gốc tự do OH để tiêu diệt vi khuẩn. Nhờ đó loại bỏ được 99,9% vi khuẩn trong tủ lạnh, giúp thực phảm luôn tươi ngon, không bị thay đổi mùi vị và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Làm lạnh ổn định và đồng đều tới mọi vị trí nhờ công nghệ Panorama:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-SV280BPKV: Hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi gia đình

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-SV280BPKV được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều giúp tủ lạnh làm nhanh, đồng đều và ổn định tới mọi vị trí trong tủ lạnh. Tính năng này giúp cho thực phẩm nhận được hơi lạnh đồng đều và bảo quản được thời gian dài lên đến 7 ngày.

Duy trì độ tươi ngon của thực phẩm mà không cần giã đông nhờ ngăn Prime Fresh:

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-SV280BPKV có công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh giúp giữ thực phẩm tươi ngon ở nhiệt độ khoản -3 độ C bằng cách sử dụng quạt độc lập và hệ thống làm mát đa chiều. Nhờ đó thực phẩm bị oxy hóa chậm hơn khoảng 20%, giúp bảo quản tốt hơn trong khoảng 7 ngày mà không cần giã đông trước khi nấu ăn. Ngoài ra, người dùng có thể chọn chế độ Prime Fresh để thực phẩm đạt trạng thái cấp đông mềm nhanh hơn gấp mấy lần.

Khay kệ ngăn mát làm từ kính chịu lực giúp người sử dụng thoải mái để thực phẩm mà không lo bị vỡ,gãy:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-SV280BPKV: Hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi gia đình

Tủ lạnh Inverter NR-SV280BPKV có các khay chứa ngăn mát với chất liệu kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng và trọng lượng của các loại thực phẩm. Bên cạnh đó, khay chứa có thể dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho việc lau chùi và vệ sinh giúp cho quá trình bảo quản thực phẩm được tốt hơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-SV280BPKV là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều căn bếp Việt. Những khách hàng khi mua đều để lại nhiều đánh giá 5 sao cho sản phẩm và nhiều lời khen ngợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook