0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL359PKVN 326 lít có tốt không?

Ngày Đăng: 16:37 28/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn muốn tìm hiểu chiếc tủ lạnh này thêm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL359PKVN 326 lít có tốt không?

Tủ lạnh Panasonic NR-BL359PKVN 326 lít có kiểu dáng khá vuông vắn cùng thiết kế vỏ ngoài tráng gương, màu đen sang trọng sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-BL359PKVN có dung tích lên đến 326 lít, bạn sẽ có thêm rất nhiều không gian để bảo quản được nhiều thực phẩm hơn, sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Khay kính thiết kế chắc chắn, an toàn

Thêm một tính năng tiện ích nữa của chiếc tủ lạnh này là các khay kính chứa thực phẩm bên trong tủ có khả năng chịu lực cực tốt nhờ vào thiết kế từ những tấm kính vô cùng bền, vững chắc, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

Hộp đá xoay tiện lợi, tránh lẫn mùi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh được trang bị hộp đá xoay có thể di chuyển tiện lợi qua trái phải, trên dưới để tăng không gian trữ thực phẩm khi cần. Đặc biệt, nó được thiết kế dạng hộp kín tránh lẫn mùi với thực phẩm để đá được tinh khiết và sạch hơn.

2. Nhiều công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Inverter vận hành bền bỉ

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL359PKVN 326 lít có tốt không?

Chiếc tủ lạnh Panasonic này được trang bị công nghệ Inverter vô cùng hiện đại. Sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh Panasonic NR-BL359PKVN 326 lít mang đến khả năng vận hành bền bỉ, êm ái với thời gian nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu nhất.

Cảm biến Econavi làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL359PKVN 326 lít được trang bị cảm biến Econavi có khả năng ghi nhớ thói quen mà bạn hay sử dụng tủ lạnh, cũng như đo đạc chính xác nhiệt độ trong và ngoài tủ để có thể điều chỉnh công suất hoạt động sao cho tiết kiệm điện nhất cho bạn nhưng vẫn đảm bảo lượng nhiệt trong tủ luôn ổn định.

Hệ thống Panorama làm lạnh nhanh, đều, ổn định

Sử dụng công nghệ luồng khí lạnh vòng cung Panorama với khả năng điều chỉnh các luồng khí lạnh hoạt động mạnh hơn, phân phối đều ở tất cả các khu vực trong tủ lạnh trong việc làm lạnh, thực phẩm bên trong tủ lạnh Panasonic NR-BL340PKVN sẽ được làm lạnh đồng đều hiệu quả đến từng ngóc ngách bên trong tủ, cho hiệu quả lưu trữ thực phẩm tốt hơn.

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi bằng hệ thống Ag Clean

Công nghệ Ag Clean sẽ tạo ra các phân tử Ag+ siêu nhỏ với khả năng hấp thu vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây hại khác tồn tại trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, an tâm hơn khi sử dụng thực phẩm và thực phẩm của bạn sẽ luôn được trọn vẹn vị ngon.

Tiện lợi với ngăn làm lạnh nhanh Extra Zone Cooling

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL359PKVN 326 lít có tốt không?

Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản ở nhiệt độ chuẩn 2 độ C khi ở trong ngăn Extra Zone Cooling của chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này nên bạn sẽ không cần phải chờ quá lâu để thưởng thức những ly nước mát lạnh trong những ngày oi bức.

Rau củ luôn được mọng nước với ngăn rau củ chuyên dụng Fresh Safe

Rau củ khi được trữ lạnh trong ngăn chuyên dụng Fresh Safe của tủ lạnh với khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm cao sẽ được cung cấp độ ẩm đầy đủ, đảm bảo rau củ quả của bạn giữ lại nguyên lượng nước cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng như ban đầu.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL359PKVN 326 lít có thiết kế sang trọng và nhiều tiện ích đáng giá hứa hẹn là một chiếc tủ lạnh tốt cho bạn và gia đình. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi bạn cần mua tủ lạnh nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook