0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh mới Samsung Family Hub

Ngày Đăng: 09:22 05/04/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Family Hub là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng điện tử nỗi tiếng Samsung, mang tới cho người dùng những trang bị trang bị tuyệt vời. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến quý khách dòng tủ lạnh đặc biệt này!

Tủ lạnh mới Samsung Family Hub

Chức năng chính là bảo quản thực phẩm tươi sống lâu và dung tích cực lớn, đáp ứng cho các đại gia đình, Nhưng thiết kế của tủ lạnh Samsung Family Hub cũng vô cùng tinh tế, sang trọng, dễ dàng làm điểm nhấn đầy chú ý cho căn bếp người dùng và được tích hợp hàng loạt các chức năng hiện đại như:

1. Hệ thống App quản lý thực phẩm

Hệ thống App quản lý thực phẩm bên trong tủ lạnh, những đồ ăn, thức uống và những chế độ của từng người được App đưa ra những chương trình bảo quản tốt nhất. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn tích hợp nhiều các App mua sắm, sức khỏe, đặc biệt là các App dinh dưỡng giúp người dùng có thể đưa ra các chế độ ăn uống hợp lý cho mình.

Tủ lạnh mới Samsung Family Hub

2. Trợ lý ảo Bixby

Tích hợp trợ lý ảo Bixby giúp người dùng có thể điều khiển thông qua giọng nói.

3. Kết nối và kiểm soát các thiết bị

Kết nối và kiểm soát các thiết bị như đèn chiếu sáng, máy đo nhiệt, smartphone, máy quay video và các thiết bị thông minh khác, tủ lạnh Samsung Family Hub trở thành thiết bị điều khiển trung tâm trong gia đình.

4. Hệ thống loa AKG

Hệ thống loa AKG tầm trung sẽ giúp bạn có thêm những giây phút tuyệt vời khi nấu ăn và thưởng thức bữa cơm bên gia đình đầy ý nghĩa mà tủ lạnh giá rẻ không có.

Đến với Điện máy Thiên Phú để mua ngay cho gia đình chiếc tủ lạnh Samsung Family Hub chính hảng với giá rẻ nhất trên thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook