0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít giá chỉ 8.600.000₫ với nhiều ưu điểm vượt trội

Ngày Đăng: 07:55 18/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá thành chỉ khoảng 8.600.000₫ là tủ lạnh LG LTD31BLM là mẫu sản phẩm khá hiện đại được ra mắt thị trường Việt trong năm 2024 và khá thu hút người dùng. Dưới đây sẽ là một vài ưu điểm nổi trội ở sản phẩm mà bạn nên tham khảo.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện tới 36% mỗi tháng

Ưu điểm đầu tiên ở tủ lạnh LG LTD31BLM cần phải kể đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Smart Inverter. Người dùng sẽ tiết kiệm được khoảng 36% mỗi tháng nhờ khả năng vận hành thông minh, duy trì làm lạnh chính xác và giảm bật/tắt liên tục. Bạn gần như sẽ không nghe thấy những âm thanh hay tiếng ồn mà máy phát ra, tạo sự yên tĩnh và nâng cao tuổi thọ đáng kể.

Đặc biệt với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 380 kWh/năm vì thế mọi chị em nội trợ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thường xuyên và nó sẽ góp phần giảm thiểu chi tiêu trong sinh hoạt gia đình. Như vậy dù phải làm việc liên tục ở cường độ cao thế nhưng chiếc tủ này lại không hề tốn điện và nó sẽ góp phần giảm thiểu chi tiêu sinh hoạt đáng kể.

Tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít giá chỉ 8.600.000₫ với nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết kế 2 cửa với tay nắm chìm Pocket Handle độc đáo

Tiếp theo là ưu điểm ở thiết kế khi model này sở hữu 2 cửa quen thuộc và được bao phủ bên ngoài bởi tông màu đen cùng chất liệu cửa PCM cực kỳ bền bỉ, chắc chắn. Trước mọi va đập cùng các yếu tố từ bên ngoài thì thiết bị vẫn sẽ khá đảm bảo. Đặc biệt ta phải kể tới phần tay nắm Pocket Handle độc đáo độc đáo giúp tăng cường tính thẩm mỹ và giúp bạn dễ đóng mở.

Hơn nữa thì tủ lạnh LG giá rẻ LTD31BLM còn sở hữu khay lấy nước Water Dispenser khá gọn và tiện ích. Trong những ngày thời tiết nóng bức bạn sẽ không phải mở cửa quá nhiều và luôn có nước lạnh giải khát chỉ sau vài giây với thao tác vô cùng đơn giản. Đây sẽ là một tính năng khá hữu ích bởi tại Việt Nam thì khí hậu khá nóng và nhu cầu sử dụng nước lạnh rất cao.

Ngăn Fresh 0 Zone riêng biệt giúp lưu giữ thịt, cá tối ưu

Trang bị một ngăn riêng biệt để người dùng dự trữ thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống. Đây cũng là một tính năng khá hữu ích và ngăn Fresh 0 Zone có mức nhiệt ổn định được duy trì ở ngưỡng 0 độ C sẽ giúp thực phẩm của bạn không bị đông cứng. Bạn sẽ chế biến được ngay mà không phải giã đông, việc tẩm ướp gia vị sẽ dễ dàng và đảm bảo chất lượng tối ưu.

Tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít giá chỉ 8.600.000₫ với nhiều ưu điểm vượt trội

Đặc biệt ở phía dưới cùng tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM đã thiết kế ngăn Fresh Zone với khả năng giữ ẩm cao sẽ giúp thức ăn của bạn không bị khô héo. Các loại rau củ, trái cây của bạn sẽ luôn đảm bảo tươi ngon, căng tràn hơi ẩm và kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần. Hơn nữa sản phẩm còn có rất nhiều khay kệ và với dung tích 314 lít sẽ thích hợp cho nhiều gia đình.

Ngoài ra thì một trong những trang bị quan trọng sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới việc lưu giữ thức ăn đó là công nghệ LINEARCooling có khả năng giúp kiểm soát dao động nhiệt độ tốt hơn so với tủ lạnh bình thường. Từ đó sẽ duy trì ổn định trong mức ±5°C, đảm bảo không chênh lệch quá lớn so với mức cài đặt giúp giữ độ ẩm lâu hơn so với máy nén thông thường.

Tủ lạnh LG LTD31BLM với bộ lọc không khí Deodorizer

Khi dự trữ thực phẩm dâu dài và với số lượng lớn sẽ rất dễ sản sinh mùi khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cũng như sức khỏe người dùng. Để loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại này thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD31BLM đã trang bị bộ lọc Deodorizer. Như vậy toàn bộ không gian bên trong sẽ được làm sạch hoàn toàn, đảm bảo chất lượng vượt trội khi lưu giữ hương vị tối ưu.

Tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít giá chỉ 8.600.000₫ với nhiều ưu điểm vượt trội

Khay đá xoay có thể di chuyển linh hoạt tới các vị trí

Ưu điểm nữa phải kể đó là khay đá xoay tiện ích giúp người dùng không phải mất nhiều thao tác rắc rối để gỡ đá. Bạn chỉ cần xoay nhẹ để đá rơi xuống hộp chứa là làm được ngay những mẻ tiêp theo khá tiện lợi và đáp ứng được cho nhiều người sử dụng. Hơn nữa khi cần thêm dung tích trữ đông lạnh thì bạn sẽ tháo rời khá tiện lợi.

Bên cạnh đó thì tính năng cấp đông nhanh sẽ giúp quá trình làm đá được rút ngăn đáng kể. Nhiệt độ trong ngăn sẽ được giảm cực thấp chỉ sau vai giây giúp đá được hình thành nhanh chóng. Hơn nữa thực phẩm bên trong sẽ được dẫn lạnh cao giúp giảm tình trạng biến chất, duy trì giá trị tốt hơn và ngăn được tình trạng chảy nước cũng như vi khuẩn xâm nhập.

Tủ lạnh LG LTD31BLM với công nghệ DoorCooling+

Công nghệ DoorCooling+ trong tủ lạnh LG inverter LTD31BLM sẽ khắc phục được tình trạng trữ nhiều thực phẩm gây cản trở tới việc lưu thông khí. Hơi lạnh được đưa vào trong qua các lỗi xung quanh cửa và đặc biệt khi bạn thường xuyên đóng mở thì thực phẩm tại đây cũng sẽ không bị hỏng do thiết nhiệt. Hơi lạnh sẽ luân chuyển khá sâu tới các vị trí trong cùng giúp bạn làm lạnh toàn diện hơn.

Tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít giá chỉ 8.600.000₫ với nhiều ưu điểm vượt trội

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh được trang bị rất nhiều ưu điểm khác nhau và đầu tiên là khả năng tiết kiệm điện. Ngoài ra thì sản phẩm còn có công nghệ làm lạnh tiên tiến, khử mùi, cấp đông mềm, khay đá xoay, lấy nước ngoài tiện dụng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook