0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LFB53BLMI mang lại nhiều tiện nghi nhờ những công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 08:24 06/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm khá tuyệt vời chắc chắn sẽ mang tới rất nhiều tiện nghi cho người dùng đó là tủ lạnh LG LFB53BLMI. Model này sở hữu thiết kế vượt bậc cùng sức chứa tốt mà được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật và bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Công nghệ Smart Inverter Compressor tiết kiệm điện

Có thể nói tủ lạnh là một thiết bị quan trọng và luôn duy trì ở công suất cao để đảm bảo nhiệt độ thích hợp giúp người dùng dự trữ thực phẩm tốt hơn. Chính bởi điều này mà người dùng thường lo lắng và quan tâm khi lựa chọn. Vấn đề điện năng tiêu thụ sẽ ảnh hưởng lớn tới thu chi, kinh tế của nhiều gia đình tuy nhiên với mẫu sản phẩm này thì bạn hoàn toàn yên tâm.

Với ứng dụng công nghệ Smart Inverter Compressor vì thế tủ lạnh LG LFB53BLMI sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và duy trì ở ngưỡng ~ 1.86 kW/ngày. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, giảm bật/tắt liên tục và duy trì ở mức phù hợp nhất. Không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao mà nó còn giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu tiếng ồn.

Tủ lạnh LG LFB53BLMI mang lại nhiều tiện nghi nhờ những công nghệ nổi bật

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ khử mùi vượt trội

Khi thức ăn được dự trữ lâu và với số lượng lớn sẽ rất dễ sản sinh mùi hôi khó chịu. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới hương vị của thức ăn mà nó còn gây khó chịu cho người dùng mỗi khi mở cửa. Tuy nhiên với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ thì nỗi lo lắng mà bạn đang gặp sẽ không còn khi nó mang lại một không gian cực kỳ sạch sẽ, an toàn và đảm bảo.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh LG LFB53BLMI tích hợp công nghệ LINEAR Cooling

Đối với công nghệ LINEAR Cooling nó sẽ luôn đảm bảo mức nhiệt bên trong được duy trì chính xác, không có sự chênh lệch nhiều so với mức cài đặt. Như vậy thức ăn sẽ lưu giữ được chất lượng tốt hơn, đảm bảo độ tươi và duy trì giá trị dinh dưỡng thiết yếu để mang lại những món ăn thơm ngon bổ dưỡng.

Công nghệ Multi Air Flow làm lạnh đều toàn bộ bên trong

Không gian bên trong tủ lạnh LG 4 cánh LFB53BLMI sẽ được làm lạnh đều hơn, thực phẩm của bạn sẽ giữ được chất lượng cao khi chứa ở mọi vị trí khác nhau. Công nghệ Multi Air Flow sẽ thổi hơi lạnh qua các lỗi nhỏ từ phía sau rồi luân chuyển đều và thẩm thấu sâu ngay cả khi bạn trữ đầy.

Tủ lạnh LG LFB53BLMI mang lại nhiều tiện nghi nhờ những công nghệ nổi bật

Tủ lạnh LG LFB53BLMI tích hợp công nghệ DoorCooling

Đây cũng là một công nghệ hết sức nổi bật và nó cũng mang lại nhiều giá trị cho người dùng, nhất là với thực phẩm được dự trữ tại xung quanh cửa sẽ có hiệu quả lưu giữ cao hơn. Hơi lạnh sẽ thổi ra từ các lỗi xung quanh cửa để đảm bảo làm lạnh tốt hơn ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở và đảm bảo hiệu quả lưu giữ vượt trội.

Tính năng Smart Learner (Học thông minh)

Với khả năng tối ưu hóa năng lượng, duy trì nhiệt độ thích hợp vì thế tính năng Smart Learner (Học thông minh) cũng sẽ mang lại rất nhiều ưu thế. Tính năng này sẽ tìm hiểu thói quen của bạn trong khoảng 3 tuần gần nhất, từ đó sẽ điều chỉnh nhiệt phù hợp và có thể tăng công suất vào những thời điểm sử dụng cao và ngược lại.

Công nghệ InstaView giúp quan sát hiệu quả bên trong

Không chỉ nâng cao vẻ đẹp, sự sang trọng mà công nghệ InstaView trên tủ lạnh LG Multidoor LFB53BLMI còn đảm bảo được những tiện nghi thiết thực hơn. Bạn sẽ quan sát được toàn bộ bên trong hiệu quả khi chỉ cần gõ nhanh 2 lần lên mặt cánh. Lúc này đèn bên trong sẽ phát sáng để bạn biết chính xác vị trí và không phải mở cửa lâu, điều này giúp giảm khí lạnh thất thoát đáng kể.

Tủ lạnh LG LFB53BLMI mang lại nhiều tiện nghi nhờ những công nghệ nổi bật

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được thiết kế 4 cửa cực kỳ hiệu quả khi người dùng sẽ lưu trữ tốt hơn mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Đi cùng là chất liệu cửa PCM cực kỳ bền chắc có khả năng chịu được va đập mạnh, dễ lau chùi, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa với gam màu đen bao phủ bên ngoài sẽ mang tới sự hiện đại và cuốn hút cực kỳ.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ LFB53BLMI cũng sẽ mang lại cho bạn một không gian lưu trữ cực kỳ rộng rãi, đủ cho cả gia đình sử dụng trong 1 tuần mà không phải đi mua sắm thường xuyên. Dung tích dự trữ lên tới 530 lít sẽ thích hợp khi gia đình bạn không có quá nhiều thời gian rảnh và bên trong được bố trí khoa học, ngăn nắp với nhiều khay kệ và ngăn chứa thông minh.

Điều chỉnh dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ

Người dùng sẽ không cần thao tác trực tiếp trên tủ lạnh bởi đã có tính năng kết nối wifi. Bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về trên SmartPhone là có thể điều chỉnh hiệu quả mọi thời điểm, ở bất cứ khi nào cần ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này sẽ mang lại tiện nghi thiết thực cùng một trải nghiệm mới mẻ hơn.

Tủ lạnh LG LFB53BLMI mang lại nhiều tiện nghi nhờ những công nghệ nổi bật

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh LG inverter này có thể mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng nhờ những công nghệ vượt trội. LFB53BLMI sẽ giúp bạn bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện, sử dụng an toàn, hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook