0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG inverter GR-D305PS sản phẩm thiết yếu cho người dùng hiện nay

Ngày Đăng: 09:38 18/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-D305PS có vai trò quan trọng trong mỗi gia đình hiện nay với khả năng làm lạnh tốt. Cùng tìm hiểu về công nghệ mới trên chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nha.

Thiết kế sang trọng, tiện ích đa dạng

Tủ lạnh LG 393 Lít GR-D305PS được sản xuất năm 2021 với kiểu dáng hai cửa hiện đại. Cùng ngăn đá phía dưới tạo lên sự bắt mắt và tinh tế hơn. Tủ được trang bị gam màu bạc mới mẻ, tăng thêm sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Với thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp dễ dàng quan sát và lấy đồ hơn.

Tủ lạnh LG inverter GR-D305PS sản phẩm thiết yếu cho người dùng hiện nay

Chiếc tủ này có dung tích 393 lít hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-D305PS là dòng tủ lạnh thông minh, sở hữu nhiều công nghệ mới. Điển hình là công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và bảo quản trong trạng thái an toàn nhất. Đồng thời, công nghệ này sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy.

Công nghệ LINEARCooling™

Công nghệ LINEARCooling™ được trang bị trên tủ sẽ giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Nhờ việc duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định, không bị thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều và tươi mới hơn. Mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Tủ lạnh LG inverter GR-D305PS sản phẩm thiết yếu cho người dùng hiện nay

Công nghệ DoorCooling+™

Chiếc tủ lạnh LG ngăn đá dưới này tích hợp công nghệ DoorCooling+™ mới mẻ. Với chức năng tạo ra các luồng khí lạnh từ các phía xung quanh tủ, lan tỏa đến mọi vị trí. Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn. Cho dù ở bất cứ vị trí nào thì thực phẩm và đồ uống sẽ trở lên tươi ngon, trọn vị. Giữ được đầy đủ hương vị và chất dinh dưỡng như ban đầu.

Giữ ẩm cho thực phẩm

Không chỉ có những công nghệ làm lạnh trên, chiếc tủ này còn có khả năng giữ ẩm cực tốt. Sẽ duy trì được độ ẩm trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản an toàn nhất. Giúp gia đình bạn có những bữa cơm thơm ngon, trọn vị nhất.

Tủ lạnh LG inverter GR-D305PS sản phẩm thiết yếu cho người dùng hiện nay

Tiết kiệm thời gian rã đông

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-D305PS sở hữu ngăn Fresh 0 zone. Sẽ làm đông nhẹ bề mặt ngoài của thịt cá nhưng vẫn giữ được độ ẩm bên trong. Hạn chế được tình trạng rã đông mỗi khi nấu nước. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn và thoải mái hơn khi sử dụng.

Những tính năng và công nghệ trên đang được nêu ra qua bài viết trên. Để giúp người dùng thấy được chiếc tủ này đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình. Với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hành nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook