0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG Inverter GR-D305PS- bảo quản thực phẩm lên tới 7 ngày

Ngày Đăng: 09:00 29/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Inverter GR-D305PS một trong những giải pháp thông minh giúp bạn có thể tăng thêm thời gian bảo quản thực phẩm hàng ngày hiệu quả nhất. Vậy công nghệ này là gì, có điểm gì nổi bật hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Hạn chế sự trao đổi và thất thoát nhiệt

Tủ lạnh LG Inverter GR-D305PS- bảo quản thực phẩm lên tới 7 ngày

Tủ lạnh LG GR-D305PS với thiết kế 2 dàn lạnh độc lập điều này sẽ mang lại cho người dùng khả năng bảo quản và giữ hơi lạnh một cách tốt nhất. Cũng nhờ thiết kế này mà người dùng có thể bảo quản thực phẩm dưới nhiều hình thức khác nhau. Từ làm lạnh, cấp đông cứng rồi tới cấp đông mềm. Mang lại sự lựa chọn tốt nhất giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài sử dụng.

Thiết kế 2 dàn lạnh độc lập còn giúp chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-D305PS có thể lưu giữ hơi lạnh giữa các dàn lạnh với nhau một cách hiệu quả. Cân bằng nhiệt độ giữa ngăn đông và ngăn mát một cách tốt nhất. Ngoài ra, thiết kế 2 cánh cũng sẽ giúp người dùng khi sử dụng có thể tiết kiệm tối đa sự thất thoát hơi lạnh trong quá trình dùng. Bảo quản hơi lạnh một cách toàn diện nhằm giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Làm lạnh LINEARCooling™

Tủ lạnh LG Inverter GR-D305PS- bảo quản thực phẩm lên tới 7 ngày

Công nghệ làm lạnh LINEARCooling™ là một trong những công nghệ làm lạnh hàng đầu của thương hiệu LG. Với khả năng làm lạnh và duy trì nhiệt độ một cách ổn định nhất. Mức nhiệt độ trung bình dao động trong khoảng ±0,5℃. Một mức nhiệt độ lý tưởng nhất giúp thực phẩm bên trong tủ lạnh LG 393 lít GR-D305PS có thể tươi ngon lâu hơn. Với môi trường nhiệt độ này thực phẩm trong ngăn mát người dùng có thể bảo quản trong vòng 7 ngày, và ngăn đôg sẽ có thể kéo dài lên tới vài tuàn thậm trí là vài tháng. Mà vẫn lưu giữ được độ tươi ngon và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Giảm thiểu tối đa sự thay đổi nhiệt độ xuống thấp hơn 50% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Công nghệ làm lạnh DoorCooling+™

Tủ lạnh LG Inverter GR-D305PS- bảo quản thực phẩm lên tới 7 ngày

Tủ lạnh 2 cánh LG GR-D305PS được trang bị công nghệ làm lạnh đến từ cánh cửa tủ. Điều này sẽ khiến thực phẩm có thể tươi ngon hơn, và làm lạnh một cách hiệu quả nhất. Tất cả thực phẩm bên trong tủ đều có thể nhận được hơi lạnh phù hợp nhất, nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng hư hỏng do thiếu hơi lạnh. Nhờ tính năng làm lạnh đồng đều mà người dùng có thể bảo quản thực phẩm lâu dài hơn bên trong tủ lạnh.Gia tăng thời gian bảo quản thực phẩm bên trong tủ lạnh Inverter LG GR-D305PS lên tới 7 ngày mà không lo bị biến chất. Đồng thời giúp thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng đến cho người dùng khi chế biến thức ăn hàng ngày.

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-D305PS với khả năng làm lạnh đồng đều và nhanh chóng chắc chắn là sản phẩm mà bất cứ gia đình nào cũng đang tìm kiếm. Nếu bạn yêu thích và muốn khá phá kĩ hơn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook