0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất

Ngày Đăng: 09:54 24/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS được biết đến với khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về nơi lưu trữ thực phẩm an toàn này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Tủ lạnh LG 613 lít GR-B247JDS là dòng tủ side by side được thiết kế hiện đại. Có kiểu dáng sang trọng và màu sắc đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Cùng đó là bảng điều khiển điện tử ở mặt tủ giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất

Tủ có dung tích sử dụng là 613 lít hoàn toàn phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cũng thích hợp với gia đình có diện tích rộng và giúp bạn dự trữ nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter

Công nghệ Linear Inverter được tích hợp trên tủ lạnh LG side by side GR-B247JDS giúp làm lạnh nhanh. Nhờ có hệ thống động cơ máy móc luôn được vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Đồng thời. tạo độ êm ái và giảm độ ồn xuống mức tối đa. Giúp tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng, bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất.

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với hệ thống khí lạnh đa chiều

Đây là chiếc tủ được bán chạy nhất năm nay với nhiều công nghệ hiện đại. Tủ lạnh LG ngăn đá dưới sở hữu hệ thống làm lạnh đa chiều mới. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ phía chính diện và 2 bên tủ giúp làm lạnh nhanh. Lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Đảm bảo hơi lạnh luôn được duy trì ổn định, tránh được tình trạng thất thoát nhiệt hơn.

Khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Khử mùi Nano Carbon có nhiệm vụ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhờ có sự kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp làm sạch nhanh chóng. Loại bỏ hoàn toàn được vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bên trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ lạnh. Đảm bảo được thực phẩm luôn tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng khi dùng. Bạn và gia đình sẽ có những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và đảm bảo sức khỏe.

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất

2 Ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm

Chiếc tủ lạnh LG giá rẻGR-B247JDS này được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt có dung tích lớn. Giúp chứa đựng được nhiều rau củ quả trong tủ và còn cân bằng độ ẩm hiệu quả. Giúp cho nhiệt độ và độ ẩm luôn trong trạng thái tốt nhất. Đảm bảo được rau củ luôn tươi ngon, căng mọng và giữ nguyên độ mới ban đầu.

Đây hoàn toàn là nơi lưu trữ thực phẩm an toàn nhất cho người dùng. Cũng là nơi giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng nhất. Nhằm mang tới sự hài lòng và trải nghiệm đẳng cấp cho người sử dụng. Hãy gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook