0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG Inverter GN-M312BL với sự trang bị công nghệ minh

Ngày Đăng: 21:33 22/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Inverter GN-M312BL của bạn đột nhiên gặp sự cố không rõ nguyên nhân. Hoặc bạn muốn thay đổi nhiệt độ khi vắng nhà. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chiếc tủ lạnh này có thể giải quyết được. Chỉ cới công nghệ thông minh Smart ThinQ.

Công nghệ Smart ThinQ là gì?

Tủ lạnh LG Inverter GN-M312BL với sự trang bị công nghệ minh

Smart ThinQ là ứng dụng nổi bật nhất của thương hiệu LG. khi thiết kế ra để nhằm mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Chỉ với yêu cầu vô cùng đơn giảm là chiếc Smartphone của bạn đã tải ứng dụng Smart ThinQ về và được kết nối với Wifi.

Khi sử dụng ứng dụng này người dùng hoàn toàn có thể theo dõi được tình trạng tủ cũng như có thể thay đổi nhiệt độ bên trong tủ một cách dễ dàng nhất. Cho dù bạn có ở bất cú nơi nào đi chăng nữa đều vẫn có thể sử dụng một cách tốt nhất.

Lợi ích khi sử dụng công nghệ Smarrt ThinQ trên tủ lạnh LG GN-M312BL

Tủ lạnh LG Inverter GN-M312BL với sự trang bị công nghệ minh

Nếu như ở các dòng tủ lạnh thông thường khi muốn theo dõi được nhiệt độ của tủ thì bạn vẫn phải đứng đối diện trực tiếp với tủ lạnh thì mới có thể quan sát được mức nhiệt độ mà tủ đang hoạt động. Nhưng dòng tủ lạnh LG 2 cánh GN-M312BL bạn có thể dễ dàng theo dõi ngay trên điện thoại mà không cần đứng trước thiết bị.

Hơn thế nữa việc giám sát thiết bị từ xa cũng giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ bên trong tủ một cách dễ dàng. Một tính năng vô cùng thông minh và tiện lợi.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh LG 315 lít GN-M312BL còn có khả năng đưa ra những chuẩn đoán về sự có mà chiếc tủ đang mắc phải. Giúp bạn nhanh chóng đưa ra hướng xử lý hoặc khắc phục một cách tốt nhất cho tủ.

Cách sử dụng tính năng Smart ThinQ trên tủ lạnh giá rẻ LG GN-M312BL

Tủ lạnh LG Inverter GN-M312BL với sự trang bị công nghệ minh

Bước 1: Sử dụng điện thoại của bạn để tải ứng dụng Smart ThinQ về máy ( nếu đã có thì có thể bỏ qua)

Bước 2: Sau khi hoàn thành cài đặt bạn sẽ tiến hành đăng nhập theo các gợi ý của nhà cung cấp và cài đặt cấp dùng theo dõi cũng như thông báo cho thiết bị

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công tại dao diện màn hình sẽ xuất hiện một ô vuông to có dấu (+) ben trong. Bạn sẽ ấn vào đó để tiesn hành tìm kiếm và kết nối thiết bị

Bước 4: Khi này màn hình của bạn sẽ hiển thị thông báo” Có phải tủ lạnh có màn hình cảm ứng không” Tại đây bạn sẽ chọn Không.

Bước 5: làm theo hướng dẫn trên điện thoại và ấn giữ nút Wifi hoặc Connect trong vòng 3s

Bước 6: Khi đã tìm thấy thiết bị bạn sẽ phải tạo mật khuẩn đăng nhập vào ứng dụng cho những lần tiếp theo

Bước 7: Quá trình kết nối hoàn tất bạn có thể tiến hành sử dụng thay đổi nhiệt độ và theo dõi tình trạng máy một cách hoàn hảo.

Hy vọng với nhũng thông tin hữu ích của chúng tôi về công nghệ thông minh Smart ThinQ của dòng tủ lạnh LG giá rẻ GN-M312BL sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và cách kết nối nhanh chóng tiện lợi nhất. Nếu bạn vẫn còn những thắc khác đừng ngại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 0918969699 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook