0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG inverter GN-B222WB sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà

Ngày Đăng: 13:14 29/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là một thương khá uy tín và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm hãng mang tới đều để lại ấn tượng về cả mẫu mã, tính năng cho tới giá cả hấp dẫn. Một lựa chọn đáng tin cậy dành cho các gia đình ở thời điểm này, đó là model tủ lạnh LG GN-B222WB.

Một số điểm nổi bật có ở tủ lạnh LG GN-B222WB

Sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, tinh tế

Một sản phẩm đẹp, có tính thẩm mỹ cao sẽ khiến không gian trở nên hoàn thiện, đảm bảo sự hiện đại và lôi cuốn hơn. Vì thế thiết kế bên ngoài cũng là điều được đánh giá cao. Ở tủ lạnh LG GN-B222WB thì thiết kế bên ngoài cũng là một ưu thế. Sản phẩm uy đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả với độ tinh tế cao.

Thiết kế cổ điển với ngăn đá trên

Tủ được thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới theo kiểu truyền thống. Đảm bảo sự quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng. Tủ sở hữu tông màu đen nhám với chất liệu bền bỉ, khó bay màu theo thời gian. Bên trong là nhiều ngăn chứa với các kệ chắc chắn, có độ bền tốt.

Tủ lạnh LG tiện lợi với Smart Diaogsis

Tính năng Smart Diaogsis được đánh giá cao và đây cũng là một điểm nổi bật ở tủ lạnh LG 2 cánh GN-B222WB cần phải kể. Với việc kết nối điện thoại thông qua wifi gia đình, bạn có thể kiểm soát chiếc tủ này một các hiệu quả. Với các lỗi hay sự cố có thể khắc phục kịp thời điểm, hạn chế rủi ro không đáng có.

Tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh

Có công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện

Điểm nổi bật nữa ở chiếc tủ này, đó là việc được ứng dụng công nghệ Smart Inverter có thể giảm tới 45% tiền điện. Với máy nén biến tần có khả năng thay đổi cơ chế vận hành, đảm bảo tính khoa học cao. Công nghệ sẽ giúp khả năng làm lạnh nhanh, chính xác với nhiều cấp độ làm lạnh.

Tủ lạnh LG giúp rau của luôn tuoi ngon

Có khả năng kiểm soát độ ẩm cực kỳ tốt, vì thế tủ lạnh LG inverter GN-B222WB sẽ đảm bảo cho các loại hao quả, các loại rau củ luôn tươi ngon như lúc mới mua. Sản phẩm trang bị hộp chứa được thiết kế độc đáo với các lưới mắt cáo khá an toàn. Như vậy trong nhiều ngày, dòng thực phẩm này vẫn sẽ được lưu giữ tốt nhất.

Ngăn chứa rau, củ tiện lợi

Công nghệ Nano Carbon khử mùi, kháng khuẩn

Tạo lên một không gian sạch sẽ, thoáng mát hơn mỗi khi bạn mở tủ sẽ không cảm thấy khó chịu. Chiêc tủ lạnh này đã tích hợp công nghệ Nano Carbon với các phân tử có kích thước siêu nhỏ sẽ thẩm thấu, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Đảm bảo khử mùi hôi, mùi tanh từ thịt, cá, mang lại sự an toàn cho người dùng.

Tủ lạnh LG GN-B222WB với giá thành rẻ

Giá thành cũng là một ưu thế có ở tủ lạnh LG GN-B222WB khi sản phẩm chỉ khoảng 5 850 000đ. Đây là mức giá tương đối rẻ, đảm bảo phù hợp với thu nhập của người Việt. Mọi gia đình đều khá dễ dàng có thể lựa chọn và không chút đắn đo. Đây là một điểm khá nổi bật khiến sản phẩm này dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn.

Vì sao tủ lạnh LG GN-B222WB là lựa chọn đáng tin cậy?

Tủ lạnh LG GN-B222WB

Nói sản phẩm này rất đáng tim cậy khi bạn lựa chọn bởi nhiều lý do. Đầu tiên GN-B222WB có thể mang lại một màu sắc mới cho không gian bếp. Tính thẩm mỹ ở thiết kế là có, đồng thời sẽ giảm thiểu được điện năng khá tốt. Cũng như giúp việc bảo quản được hiệu quả hơn và an toàn hơn cho gia đình bạn.

Mặt khác, đây cũng là Model mới đến từ một thương hiệu rất uy tín, nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ Indonesia. Có thời gian bảo hành ưu Việt lên tới 24 tháng, do vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo hỏng hóc hay gặp phải các sự cố không đáng có.

Giá thành rẻ cũng sẽ phù hợp với phần lớn người Việt và có dung tích 209 lít sẽ đảm bảo nhu cầu sử dụng cho các gia đình có ít người. Cần lưu trữ thực phẩm không quá lớn, nhu cầu sử dụng không quá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook