0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG Instaview phù hợp nhất cho gia đình trẻ

Ngày Đăng: 04:33 13/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điểm nổi bật của LG là luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất lên các sản phẩm của mình, biến các thiết bị trong gia đình thực sự trở thành những thiết bị gia dụng thông minh, đem lại cuộc sống tiện nghi cho người dùng. Sản phẩm mới nhất của LG là dòng tủ lạnh LG Smart InstaView Door-in-Door, đặc biệt thích hợp cho các gia đình trẻ.

Là dòng tủ lạnh cao cấp Instaview Door in Door của LG, được tích hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu như:

1. Tính năng Hygiene Fresh+

Tủ lạnh LG Instaview phù hợp nhất cho gia đình trẻ

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn cao cấp Hygiene Fresh+, sử dụng bộ lọc 5 lớp với bộ phát tia UV giúp tủ lạnh loại trừ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn gây hại thường gặp.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với hệ thống lọc 5 lớp, giúp diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả, đảm bảo lưu thực phẩm không bị hỏng do nấm mốc, vi khuẩn… và không gian trong tủ không có mùi khó chịu.

2. Máy nén Linear Inverter

Tủ lạnh LG Instaview phù hợp nhất cho gia đình trẻ

Sử dụng truyền động tuyến tính bằng pít-tông thay vì truyền động trục khuỷu, giúp tủ lạnh Linear Inverter vận hành êm ái tiết kiệm tới 32% lượng điện năng tiêu thụ.

3. Xem thực phẩm bên trong tủ lạnh mà không cần phải mở cửa tủ qua tính năng Knock-On

Tủ lạnh LG Instaview phù hợp nhất cho gia đình trẻ

LG Smart InstaView Door-in-Door tích hợp tính năng Knock-On cho phép người dùng nhìn được trong tủ có gì mà không cần mở cửa. Đơn giản chỉ cần gõ hai lần lên kính, toàn bộ hình ảnh trong tủ sẽ hiện lên rõ ràng trên lớp bảng kính màu cho phép người dùng nhìn thấy rõ ràng các loại thực phẩm, để bạn có thể cất trữ và lấy các loại thực phẩm hay dùng tới như các loại xốt, sữa, nước ép hoa quả theo cách dễ dàng và tiết kiệm nhất mà tủ lạnh giá rẻ không có.

4.Tự động tùy chỉnh nhiệt độ thông qua các cảm biến

Dòng tủ lạnh Smart InstaView Door-in-Door có thể phân tích hói quen sử dụng của người dùng thông qua các cảm biến để điều chỉnh chế độ tiết kiệm năng lượng khi người dùng đi ngủ hoặc đi công tác lâu ngày.

5. Vừa dự trữ thực phẩm vừa giải trí

Dòng tủ lạnh LG chạy Windows có thể tự biến nó thành một chiếc Tablet với đầy đủ các chức năng thông qua một chiếc máy tính siêu nhỏ của Intel, bạn có thể vừa làm bếp, vừa giải trí.

Các gia đình trẻ nên sở hữu ngay một chiếc LG Smart InstaView Door-in-Door có bán tại Điện máy Thiên Phú!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook