0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-X257JS – Mang tiện nghi đến không gian bếp nhà bạn

Ngày Đăng: 13:22 01/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-X257JS gây ấn tượng đến người dùng không chỉ bởi tính năng bảo quản tốt mà còn bởi những tiện nghi mà nó mang lại. Vậy những tiện nghi này là gì, có chức năng ra sao. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế bắt mắt sang trọng

Tủ lạnh LG GR-X257JS - Mang tiện nghi đến không gian bếp nhà bạn

Điểm đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng khi quan sát sản phẩm đó chính là thiết kế của chiếc tủ lạnh LG Inverter GR-X257JS này. Với thiết kế vô cùng bắt mắt và thể hiện được tính sang trọng của chiếc tủ.

Chiếc tủ được thiết kế với 2 cánh cửa mở nhưng lại có 2 dàn lạnh. Thiết kế này mang đến cho người dùng sự kích thích và muốn phá phá sâu hơn về chiếc tủ lạnh này. Cánh cánh cửa và dàn lạnh được tách với nhau bởi thiết kế khe rãnh, giúp người dùng có thể dễ dàng phân biệt và sử dụng một cách tốt nhất.

Với thiết kế tay nắm ẩn sẽ giúp chiếc tủ lạnh 2 cánh LG GR-X257JS có thẻ làm nổi bật được tính năng lấy nước bên ngoài và cánh cửa phụ. Giúp nâng cao sự đẳng cấp và sang trọng nhất cho chủ sở hữu.

Lấy nước và lấy đá nhanh chóng

Không chỉ nổi bật về thiết kế, mà chiếc tủ lạnh LG 635L GR-X257JS còn gây ấn tượng với tính năng lấy nước ngoài. Tính năng này sẽ cho phép người dùng có thể lấy được ly nước một cách nhanh chóng và tiện lợi. bạn sẽ không cần phải mở tủ hay cho nước vào chai như các dòng tủ lạnh cũ trước đây nữa. Tất cả sẽ được giải quyết chỉ bằng một thao tác gạt cần đơn giản. Chỉ trong chưa đến 1s là bạn đã có thể lấy được ly nước mát lạnh và sảng khoái nhất. Bên trong tủ lạnh được tích hợp thêm khay chưa nước giúp bạn có thể tiết thêm nước một cách nhanh chóng để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tủ lạnh LG GR-X257JS - Mang tiện nghi đến không gian bếp nhà bạn

Ngoài tính năng lấy nước lạnh ra, khay lấy nước còn cho phép người dùng có thể lấy được những viên đá mát lạnh nhất. Với tính năng làm đá tự động cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải tách từng viên đá nhỏ ra khỏi khay nữa.

Hơn thế nữa, khi thiết kế lấy nước nước ngoài cũng sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh giá rẻ LG GR-X257JS có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày. Hạn chế tối đa tình trạng thoát hơi, gây ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm bên trong.

Cánh cửa phụ tiện lợi

Dòng tủ lạnh Inverter LG GR-X257JS còn gây ấn tượng mạnh với cánh cửa phụ thông minh. Cho phép người dùng có thể quan sát được thực phẩm bên trong một cách nhanh chóng. Ngòai ra bạn cũng sẽ có thể lấy được thực phẩm, nước uống mà không cần phải mở toàn bộ cửa tủ. Gây nên sự lãng phí hơi lạnh và điện năng cho người dùng.

Đặc biệt hơn chiếc tủ lạnh GR-X257JS còn được tích hợp thêm đèn LED cảm biến. Chỉ cần gõ 2 lần liên tiếp lên phần cánh cửa, là đèn Led sẽ tự động sáng lên. Giúp bạn có thể lấy được thực phẩm mà mình cần một cách dễ dàng nhất.

Với thiết kế cửa phụ còn giúp bạn có thể giảm tối đa sự thất thoát hơi lạnh, giúp thực phẩm có thể nhận được hơi lạnh tốt nhất. Đảm bảo thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và an toàn.

Tính năng Smart ThinQ thông minh

Tủ lạnh LG GR-X257JS - Mang tiện nghi đến không gian bếp nhà bạn

Tủ lạnh LG Inverter GR-X257JS còn được tích hợp tính năng theo dõi vô cùng thông minh. Giúp bạn có thể theo dõi được tình trạng chiếc tủ lạnh ngay trên diện thoại một cách nhanh chóng. Chỉ cần ddienj thoại của bạn có kết nối Wifi là bạn đã có thể theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ từ xa một cách hiệu quả nhất. Mang laị cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257JS.

Qua những ưu điểm nổi bật trên chắc hẳn bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Giúp bạn có thể đưa qua được quyết định chọn mua tủ lạnh Side By Side LG GR-X257JS cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook