0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-X257BG nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 09:11 03/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như gia đình bạn có đông người hay nhu cầu trữ cao thì tủ lạnh LG GR-X257BG sẽ là một lựa chọn rất thích hợp. Sản phẩm này có dung tích cực khủng lên tới 635 lít và sở hữu rất nhiều ưu điểm vì thế rất đáng để bạn lựa chọn.

Thiết kế Side By Side cùng gam màu sang trọng

Ưu điểm đầu tiên ở sản phẩm mà người dùng có thể thấy rõ, đó là thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh LG GR-X257BG sở hữu hai cửa mở hai bên với phong cách Side By Side hiện đại, mang lại tiện nghi cho người dùng khi lưu trữ. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi gam màu tránh lịch lãm, trông vô cùng sang và tạo sức hút mạnh mẽ.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn tích hợp công nghệ InstaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính, trông sản phẩm trở nên đẳng cấp hơn. Đặc biệt bạn sẽ quan sát bên trong dễ dàng khi chỉ cần gõ nhanh 2 lần là đèn bên trong sẽ phát sáng. Như vậy bạn sẽ không cần mở cửa lâu và giúp giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%.

Tủ lạnh LG GR-X257BG nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình đông người

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BG còn được trang bị khay lấy nước và đá cực kỳ tiện dụng. Bạn sẽ không phải mở cửa nhiều lần và lấy trước tiếp bên ngoài cực kỳ nhanh và giúp giảm khí lạnh thất thoát đáng kể. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cực đơn giản.

Tủ lạnh LG GR-X257BG với công nghệ làm lạnh hiện đại

Công nghệ Door Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh từ cửa, hơi lạnh thoát ra từ các lỗ nhỏ xung quanh cánh tủ và đảm bảo cho thức ăn trữ tại đây được dẫn nhiệt tốt hơn, đảm bảo chất lượng cao ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Đảm bảo cho khí lạnh được phân bố đều hơn, bạn có thể trữ ở bất cứ vị trí nào bên trong khi hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu và ngay cả khi chất đầy. Như vậy toàn bộ không gian bên trong sẽ đảm bảo lượng nhiệt cần thiết để thức ăn được lưu giữ tối ưu nhất.

Tủ lạnh LG GR-X257BG nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình đông người

Công nghệ Linear Cooling

Nhiệt độ bên trong tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BG luôn được duy trì chính xác hơn so với mức cài đặt, giảm biến động, tạo môi trường nhất quán giúp đồ ăn tươi ngon lâu hơn và giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày.

Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ điều chỉnh mọi lúc mọi nơi

Có khả năng kết nối thông minh và đây cũng là một ưu điểm hết sức tuyệt vời nữa mà ta phải kể. Model này sẽ giúp bạn điều chỉnh mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà thông qua ứng dụng Smart ThinQ™. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia sử dụng hiệu quả, cài đặt nhiệt độ cùng các chức năng khác.

Đặc biệt khi tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BG gặp sự cố hay lỗi phát sinh thì bạn có thể nhận biết và khắc phục kịp thời. Như vậy nó sẽ tránh làm giãn đoạn thời gian sử dụng, đảm bảo vận hành trơn tru là giảm hư hỏng khi để lâu.

Tủ lạnh LG GR-X257BG nhiều ưu điểm, phù hợp cho gia đình đông người

Tủ lạnh LG GR-X257BG tích hợp bộ lọc Hygiene Fresh+™

Bộ lọc Hygiene Fresh+™ có khả năng ngăn ngừa mùi và giảm sự hình thành vi khuẩn đáng kể. Như vậy thức ăn của bạn sẽ được giữ ở môi trường lý tưởng, an toàn hơn. Đặc biệt khi mở cửa, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu bởi mùi thức ăn thoát ra và giúp lưu giữ chất lượng tuyệt đối.

Tóm lại thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BG sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau, mang tới tiện nghi thiết thực hơn cho người dùng. Đặc biệt sản phẩm có dung tích 635 lít vì thế sẽ thích hợp dành cho các gia đình đông người hay nhu cầu dự trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook