0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-G257BL lựa chọn chất lượng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 00:21 30/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-G257BL là mẫu sản phẩm khá chất lượng dành cho phòng bếp gia đình mà bạn nên cân nhắc. Model này không chỉ sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn mà còn được tích hợp rất nhiều công nghệ, mang lại tiện nghi thiết thực cho người dùng.

Dễ dàng quan sát bên trong tủ với thiết kế InstaView

Nhờ có thiết kế InstaView mà người dùng có thể quan sát thực phẩm bên trong một cách dễ dàng, hiệu quả. Khi cần lấy sẽ không phải mở cửa lâu như vậy sẽ giúp giảm khí lạnh thất thoát ra ngoài và ngăn ngừa điện hao phí đáng kể. Cách thiết kế này ngoài sự tiện nghi còn đảm bảo tính thẫm mỹ cao, giúp tủ lạnh LG GR-G257BL trở nên có sức hút hơn.

Tủ lạnh LG GR-G257BL lựa chọn chất lượng cho gia đình bạn

Ngoài ra thì model này còn trang bị hai cửa mở song song cực kỳ hiện đại, nó sẽ giúp bạn bao quát tốt toàn bộ không gian bên trong, khi cất trữ sẽ không phải cúi hay gấp người nhiều. Đi cùng là chất liệu cửa làm bằng PCM nên đảm bảo được độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Không những vậy, tủ lạnh LG giá rẻ GR-G257BL còn được trang bị khay lấy nước và đá cực kỳ thuận tiện. Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó lựa chế độ và ấn gạt cần. Như vậy đá hoặc nước sẽ chảy ra và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh nhất.

Tủ lạnh LG GR-G257BL với dung tích lên tới 635 lít

Bạn sẽ dự trữ được khá nhiều thực phẩm khi dung tích của nó lên tới 635 lít, đây sẽ là một ưu điểm giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Bạn sẽ có một không gian trữ khá rộng rãi và bên trong gồm rât nhiều ngăn kệ chắc chắn, đặc biệt phải kể tới khay trữ rượu dạng sóng cực kỳ thông minh tiện lợi.

Tủ lạnh LG GR-G257BL lựa chọn chất lượng cho gia đình bạn

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh LG Side By Side này còn trang bị hai ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn chứa tốt hơn, phân loại dễ dàng hơn mà không lo dập nát hư hỏng. Ngăn Fresh Balancer có hai chế độ là Fruit và Vegetables giúp bạn tùy chỉnh với lượng rau củ có bên trong ngăn để đảm bảo độ ẩm vượt trội, kéo dài sự tươi ngon lâu hơn.

Điều chỉnh tiện lợi thông qua ứng dụng Smart ThinQ™

Chỉ cần một chiếc SmartPhone được kết nối wifi, sau đó bạn tải ứng dụng Smart ThinQ™ về là có thể điều chỉnh tủ lạnh mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi không có mặt ở nhà, tính năng này sẽ phát huy khá tốt hiệu quả mang lại giúp mọi thành viên trong gia đình kết nối dễ dàng, sử dụng các chức năng mong muốn.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh LG inverter GR-G257B còn có chức năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis. Như vậy với các lỗi hay sự cố thì bạn có thể phát hiện kịp thời và đưa ra điều chỉnh tốt hơn để tránh rủi ro khi để lâu, không ảnh hưởng tới việc sử dụng, gia tăng tuổi thọ.

Tủ lạnh LG GR-G257BL lựa chọn chất lượng cho gia đình bạn

Tủ lạnh LG GR-G257BL trang bị công nghệ Linear Cooling

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn thì model này đã trang bị công nghệ Linear Cooling. Nhờ có khả năng kiểm soát dao động nhiệt độvà duy trì ổn định ở mức ±5°C mà thực phẩm của bạn sẽ đảm bảo độ tươi, kéo dài thời gian sử dụng. Công nghệ này làm giảm hơi ẩm 20% và giảm 38% tình trạng khô héo.

Tóm lại thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-G257BL sẽ là một lựa chọn chất lượng cho gia đình bạn. Lý do bởi sản phẩm có thiết kế hiện đại, khả năng trữ cao, kết nối thông minh, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện tốt và đi cùng là nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook