0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-D247JDS sự lựa chọn an toàn cho gia đình có trên 5 thành viên

Ngày Đăng: 10:32 07/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-D247JDS là dòng tủ lạnh cao cấp có dung tích lớn phù hợp với nhà có đông người. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng và công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Chiếc tủ lạnh hiện đại với thiết kế sang trọng và tinh tế

Tủ lạnh LG 4 cánh 626 lít GR-B247JDS là dòng tủ lạnh side by side có thiết kế hiện đại. Với kiểu dáng đẹp mắt cùng màu sắc ấn tượng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ có ngăn lấy nước bên ngoài và lấy đá tiện lợi thể hiện sự tiện lợi và đẳng cấp.

Tủ lạnh LG GR-D247JDS sự lựa chọn an toàn cho gia đình có trên 5 thành viên

Bên ngoài tủ phủ lớp sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và bền bỉ hơn. Cùng với dung tích 626 lít sẽ hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 5 thành viên sử dụng. Giúp bạn để đồ và dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài.

Tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter

Nhờ có công nghệ máy nén tuyến tính Linear Inverter trên tủ giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Được tích hợp hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Từ đó kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Mọi thực phẩm để trong tủ sẽ được bảo quản và duy trì trong trạng thái an toàn nhất.

Tủ lạnh LG GR-D247JDS sự lựa chọn an toàn cho gia đình có trên 5 thành viên

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với hệ thống khí lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG inverter này được trang bị hệ thống làm lạnh 3 chiều hiện đại. Gồm: chính diện, hai bên tủ và cánh tủ một cách hợp lý. Nhằm cung cấp khí lạnh được duy trì ở mức ổn định và đồng đều. Giúp cho thực phẩm được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Khí lạnh sẽ lan tỏa nhanh chóng và đồng đều, giúp thực phẩm tươi mới nhất. Đảm bảo được độ tươi ngon và trọn vị cho bữa cơm của gia đình bạn.

Khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Tính năng khử mùi Nano Carbon trên tủ lạnh LG giá rẻ GR-D247JDS hoàn toàn mới. Có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả đẩy lùi vi khuẩn và nấm mốc trong tủ. Loại bỏ được bụi bẩn và mùi khó chịu, mang tới bầu khí trong lành hơn. Thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Đarm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh LG GR-D247JDS sự lựa chọn an toàn cho gia đình có trên 5 thành viên

2 Ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm

Tủ lạnh LG side by side GR-D247JDS này được tích hợp 2 ngăn rau củ riêng biệt. Giúp bạn để đồ và dự trữ đồ thoải mái, đồng thời giữ được độ ẩm an toàn cho thực phẩm. Bảo quản rau củ luôn trong trạng thái tươi ngon, trọn vị và đầy đủ dinh dưỡng.

Với những thông tin trên đã thấy được hết các tính năng của chiếc tủ này. Với dung tích lớn và công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong nhà bạn. Hãy nhanh tay gọi tơi hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook