0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-B50BL mang lại nhiều giá trị thiết thực cho bạn

Ngày Đăng: 08:30 25/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế nổi bật, đi cùng là nhiều công nghệ hiện đại vì thế tủ lạnh LG GR-B50BL sẽ mang lại rất nhiều giá trị thiết thực cho người dùng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ Express Freeze giúp cấp đông vượt trội

Tủ lạnh LG GR-B50BL mang lại nhiều giá trị thiết thực cho bạn

Để giúp thức ăn được cấp đông nhanh thì tủ lạnh LG GR-B50BL đã tích hợp chế độ Express Freeze. Ngay khi bạn kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ, giảm nhiệt cực sâu chỉ sau vài gây. Đảm bảo khả năng dẫn nhiệt cao, thức ăn sẽ hạn chế vi khuẩn, giảm tình trạng chảy nước và giữ được chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó thì chế độ này còn giúp bạn rút ngắn thời gian làm đá đáng kể, tạo đá sạch cho bạn sử dụng nhanh hơn. Với tích hợp khay đá xoay, bạn sẽ làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng tốt cho cả gia đình sử dụng và khi cần có thể tháo rời hoàn toàn giúp tăng thêm không gian trữ để cấp đông.

Tủ lạnh LG GR-B50BL với công nghệ Multi Air Flow

Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow sẽ giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn, duy trì sự tươi ngon cùng chất lượng vượt trội. Bạn có thể lưu trữ bất cứ vị trí nào bên trong tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL và hơi lạnh sẽ luân chuyển đều, thẩm thấu sâu giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ.

Tủ lạnh LG GR-B50BL mang lại nhiều giá trị thiết thực cho bạn

Đặc biệt hơn sản phẩm còn tích hợp ngăn rau củ Fresh Zone với khả năng duy trì độ ẩm cao, giữ tươi lâu hơn. Ngăn chứa được thiết kế rộng rãi giúp bạn chứa nhiều hơn cùng với cấu trúc kín khí sẽ hạn chế được mùi xâm nhập, đảm bảo chất lượng cao và thời gian sử dụng có thể lên tới hàng tuần.

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội

Một điều khá tuyệt nữa ở tủ lạnh LG inverter GR-B50BL mang lại, đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Với công suất tiêu thụ trung bình chỉ ~ 1.5 kW/ngày thì bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng. Công nghệ Smart Inverter giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện mỗi tháng và nâng cao độ bền bỉ cũng như tuổi thọ sau thời gian dài sử dụng.

Tủ lạnh LG GR-B50BL sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lôi cuốn

Thiết kế cũng là một ưu điểm khá rõ ở sản phẩm này mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy. Tủ lạnh có 4 cửa giúp bạn sử dụng tiện lợi mà không phải mở hoàn toàn các cách khi có nhu cầu. Đi cùng là gam màu ghi sang trọng, mạnh mẽ và đường nét vuông vắn được xử lý khá tinh tế giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn.

Tủ lạnh LG GR-B50BL mang lại nhiều giá trị thiết thực cho bạn

Không những vậy tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL còn có màn hình điện từ thông minh được tích hợp ngay trên mặt cánh. Như vậy bạn sẽ quan sát một các vô cùng hiệu quả mà khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay, không mất nhiều thao tác và thời gian diễn ra cực kỳ nhanh chóng.

Tóm lại thì chiếc tủ này sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn, bảo quản thực phẩm hiệu quả, khử mùi tốt cùng thiết kế hiện đại sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng, cuối hút trước mọi ánh nhìn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook