0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-B256BL thiết kế hiện đại, bảo quản tối ưu

Ngày Đăng: 08:55 23/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có thiết kế nổi bật, tủ lạnh LG GR-B256BL còn có khả năng bảo quản khá tối ưu, đi cùng là nhiều công nghệ khác. Chính vì thế, đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt và để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế Side By Side cùng gam màu đen sang trọng

Ngay ở thiết kế, sản phẩm đã cho thấy sự độc đáo và cuốn hút khi được trang bị hai cửa mở song song cực kỳ thuận tiện cho bạn sử dụng. Đảm bảo bao quát toàn bộ bên trong dễ dàng hơn mà không cần cui hay gấp người nhiều khi sử dụng và thích hợp dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Tủ lạnh LG GR-B256BL thiết kế hiện đại, bảo quản tối ưu

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG GR-B256BL còn có tay nắm âm được xử lý vô cùng tinh tế giúp bạn dễ cầm nắm và đóng mở hiệu quả hơn. Đặc biệt sản phẩm được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen sang trọng, mang lại sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Tủ lạnh LG GR-B256BL có khả năng bảo quản tối ưu

Có thể nói, tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm của bạn được bảo quản tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại. Đầu tiên ta phải kể tới công nghệ Linear Cooling giúp nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định, giảm sự biến động và giúp thức ăn giữ được độ tươi lâu hơn, giảm biến đổi chất.

Tủ lạnh LG GR-B256BL thiết kế hiện đại, bảo quản tối ưu

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-B256BL còn được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn của bạn được dẫn nhiệt tốt, duy trì chất lượng cao. Hơi lạnh sẽ luân chuyển đều bên trong và bạn có thể trữ ở bất cứ vị trí nào, hiệu quả ngay cả khi chất đầy bên trong.

Không những vậy sản phẩm còn trang bị hai ngăn rau củ giúp bạn phân loại dễ dàng, khi lấy sẽ nhanh chóng mà không lo dập nát. Độ ẩm bên trong ngăn được đảm bảo giúp ngăn ngừa khô héo và đảm bảo lưu giữ hàm lượng Vitamin thiết yếu, tránh hư hỏng.

Một số điểm nổi bật khác có ở tủ lạnh LG GR-B256BL

Ngoài thiết kế hiện đại cùng khả năng bảo quản tối ưu thì tủ lạnh LG inverter GR-B256BL còn có khá nhiều điểm nổi bật khác như:

Tủ lạnh LG GR-B256BL thiết kế hiện đại, bảo quản tối ưu
  • Màn hình cảm ứng ngoài được thiết kế gọn gàng giúp tăng cường tính thẫm mỹ và giúp người dùng quan sát dễ dàng, điều chỉnh nhanh chỉ với một cái chạm tay.
  • Bộ lọc than hoạt tính đánh bay mùi hôi cùng các tác nhân gây hại khác, đảm bảo cho bạn một không gian sạch sẽ, an toàn và mỗi khi mở cửa không còn thấy khó chịu bởi các mùi thoát ra.
  • Công nghệ Linear Inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ lâu hơn và giúp bạn tiết kiệm điện lên tới 38% mỗi tháng, mang lại sự yên tâm nhất định.
  • Dung tích 519 lít đảm bảo khả năng trữ tốt giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể và phù hợp dành cho các gia đình bận bịu hay đông người.

Tóm lại thì tủ lạnh LG Side By Side GR-B256BL sở hữu thiết kế hiện đại giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó là khả năng bảo quản tốt giúp thức ăn được dự trữ hiệu quả và đi cùng là nhiều công nghệ vượt bậc, mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook