0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-B247JDS sản phẩm cao cấp bạn nên chọn

Ngày Đăng: 20:59 21/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh gần như có mặt trong mọi gia đình bởi công dụng nó mang lại vô cùng thiết thực, và chiếc tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS là một trong những model vô cùng chất lượng, nó tiệm cần hoàn hảo bởi vậy bạn không nên bỏ lỡ.

Thiết kế mới mẻ cùng màn hình hiển thị ấn tượng

Có thể nói, chiếc tủ lạnh LG này có vẻ ngoài tương đối khác biệt so mới một số model thông thường, đây cũng là dòng tủ lạnh 2 ngăn 2 cánh mở nhưng chúng được bố trí khá độc đáo. Tủ có ngăn đá nhỏ chạy dọc từ trên xuống dưới và ngăn lạnh bên trái với diện tích rộng, đảm bảo khả năng chứa tốt, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình.

Tủ lạnh LG với thiết kế ấn tượng

Ngoài ra tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS được bố trí màn hình LED chính giữa hiển thị nhiệt và nhiều thông số, nhiều chế độ bên trên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh. Với sản phẩm này bạn có thể vừa làm lạnh, vừa bảo quản được nhiều mặt hàng tươi sống với ngăn đá rộng và phía dưới cùng có ngăn chứa riêng khá tiện lợi.

Tủ lạnh LG tiết kiệm điện nhờ công nghệ Linear Inverter

Như chúng ta cũng biết thì nhiệt độ bên trong những chiếc tủ lạnh bao giờ cũng rất thấp, nó chênh lệch tương đối nhiều so với môi trường ngoài vì thế năng lượng chúng cấn để đảm bảo mức nhiệt thích hợp, đạt yêu cầu sẽ khá cao. Hơn nữa với việc thường xuyên hoạt động sẽ phần nào tiêu hao năng lượng và giảm độ bền bỉ của máy.

Tủ lạnh LG với nhãn năng lượng 5 sao

Cũng chính bởi điều này mà tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JDS đã được ứng dụng nghệ Linear Inverter, một dòng sản phẩm cao cấp thì đây cũng xem như một sự bổ sung khá chất lượng. Công nghệ này sẽ đảm bảo nhiệt độ được duy trì ổn, nó giúp máy nén chạy êm hơn và tiết kiệm tới 35% điện năng một tháng.

Tủ lạnh LG với hiệu quả làm lạnh cao tới nhiều vị trí

Dù bạn có chất số lượng đồ dùng là bao nhiêu đi chăng nữa thì chiếc tủ lạnh LG inverter này vẫn đảm bảo độ an toàn, hiệu quả bảo quản khi nó trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều với công nghệ cao. Hơi lạnh được lan tỏa tới nhiều vị trí khác nhau từ trên xuống dưới, hay tại cánh tủ đều đạt hiệu quả cao.

Tủ lạnh LG với công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B247JDS với công nghệ hiện đại, đảm bảo các đồ dùng không bị đóng tuyết, luôn an toàn tươi ngon đúng hương vị vốn có. Chiếc tủ này cũng được nố trí ngăn cấp đông mềm thích hợp với các mặt hàng tươi sống như thị, cá, tôm…, người dùng có thể sử dụng ngay khi cho ra mà không cần giã đông.

Công nghệ Nano Carbon khử sạch mùi bên trong tủ

Với khối lượng đồ dùng quá nhiều với các mặt hàng khác nhau skhi được đóng kín bên trong sẽ tạo ra nhiều hỗn hợp mùi khó chịu, nó có thể ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm được bảo quản. Bởi vậy tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JDS đã trang bị bộ lọc khử mùi Nano Carbon kết hợp với than hoạt tính mang tới hiệu quả tối ưu.

Công nghệ khử mùi hiệu quả

Sự kết nợp này có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, mang lại không gian vô trùng thóng mát, sạch sẽ, các thực phẩm không bị bám mùi khó chịu. Từ đó độ an toàn sẽ được đảm bảo, độ tươi mát thơm ngon sẽ được duy trì một cách tốt hơn hiệu quả hơn.

Trên đây là những điểm khá nổi bật đến từ Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JDS 613 Lít, bởi vậy bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này khi nó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian, vừa mang tới hiệu quả sử dụng cao.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook