0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GN-B332BG model 2023 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 11:43 09/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ mới được ra mắt thị trường chưa lâu thế nhưng tủ lạnh LG GN-B332BG đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người. Đây là mẫu tủ 2 cánh sở hữu gam màu trắng be độc đáo cùng chất liệu cửa bền bỉ. Đặc biệt sản phẩm còn trang bị khá nhiều tính năng ưu Việt mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Hộp đá được thiết kế dạng xoay, có thể tháo rời

Tủ lạnh LG GN-B332BG model 2023 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Với thời tiết tương đối nóng bức vì thế nhu cầu sử dụng đá để giải khát của người Việt luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế bên trong những chiếc tủ lạnh sẽ không thể thiếu khay đá hay các loại thiết bị dự trữ khác nhau. Đối với tủ lạnh LG GN-B332BG nó cũng trang bị khay đá xoay tiện ích để thuận tiện cho việc vệ sinh và lưu trữ thực phẩm.

Với thiết kế dạng xoắn, bạn sẽ châm nước vào khay và đợi đá đông, sau đó xoay để đá rơi xuống hộp và có thể làm liên tục được nhiều mẻ. Đặc biệt khi cần thêm không gian dự trữ trong ngăn đông thì bạn cũng có thể tháo rời một cách dễ dàng hoặc di chuyển sang hai bên tùy ý.

Tủ lạnh LG GN-B332BG giúp tiết kiệm điện hơn

Được trang bị công nghệ Smart inverter vì thế tủ lạnh LG 2 cánh GN-B332BG sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể và có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.05 kW/ngày. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, linh hoạt và duy trì nhiệt độ chính xác và bạn có thể giảm tới 45% điện mỗi tháng.

Tủ lạnh LG GN-B332BG model 2023 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Nhìn chung thì điện năng tiêu thụ cũng là một vấn đề rất được quan tâm bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới chi tiêu sinh hoạt của gia đình. Tuy nhiên với chiếc tủ này thì bạn sẽ sử dụng khá hiệu quả mà không phải lo lắng tới bất cứ vấn đề gì, đặc biệt liên quan tới điện năng.

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow lan tỏa mọi góc

Để thực phẩm được bảo quản tốt hơn dù đặt ở mọi vị trí, tủ lạnh LG giá rẻ GN-B332BG đã trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow. Như vậy bạn sẽ dự trữ tốt hơn ở mọi vị trí bên trong với hơi lạnh đều, độ ẩm lý tưởng và có thể kéo dài thời gian sử dụng tới 1 tuần mà không bị khô héo, biến chất.

Tủ lạnh LG GN-B332BG với công nghệ Door Cooling

Những thực phẩm đặt tại vị trí cửa thường sẽ nhận được lượng nhiệt ít hơn, đặc biệt với những gia đình sử dụng nhiều, thường xuyên mở cửa. Tuy nhiên với công nghệ Door Cooling tỏa ra các luồng khí lạnh từ phía cánh cửa tủ, giúp thực phẩm đặt ở khu vực cửa tủ vẫn được làm lạnh nhanh chóng, đồng thời cũng góp phần đưa hơi lạnh đều khắp ngăn tủ, nhờ đó duy trì độ tươi ngon của thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh LG GN-B332BG model 2023 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn than hoạt tính

Bên trong tủ thường được chứa nhiều loại thực phẩm vì thế se tạo hỗ hợp mùi gây khó chịu, ảnh hưởng tới tới việc bảo quản. Với ứng dụng bộ lọc than hoạt tính, tủ lạnh LG inverter GN-B332BG sẽ ngăn ngừa các loại mùi và hỗ trợ ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả.

Từ đó trả lại bầu không khí sạch thoáng bên trong tủ, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi mở cửa tủ lạnh và góp phần bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đồng thời bạn có thể dự trữ bất cứ loại thực phẩm nào dù chúng dễ sinh mùi như: Sầu riêng, mít, mực, cá, tôm….

Ta có thể thấy chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên này được tích hợp rất nhiều công nghệ, nó có thể giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn, làm lạnh hiệu quả, khử mùi cao cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook