0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh hitachi side by side R-HW530NV(X) tốt nhất bạn nên quan tâm

Ngày Đăng: 14:20 14/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hitachi side by side R-HW530NV(X) được bán với giá 54.500.000₫- Mặc dù có giá thành đắt đỏ nhưng sản phẩm vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và quan tâm nhiều. Và được người dùng đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả.

Tại sao tủ lạnh hitachi R-HW530NV(X) lại có giá thành đắt đỏ

Tủ lạnh hitachi  R-HW530NV(X) tốt nhất bạn nên quan tâm

Không tự nhiên mà tủ lạnh hitachi inverter side by side R-HW530NV(X) lại có giá thành cao như vậy? Sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm còn nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan- Thị trường khó tính trong quy trình sản phẩm luôn mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh hitachi inverter R-HW530NV(X) còn gây ấn tượng với người dùng bởi sở hữu nhiều tính năng và công nghệ vượt trội giúp bạn bảo quản thực phẩm được lâu hơn và giữ nguyên đươc độ tươi ngon của thực phẩm. Chính vì vậy sản phẩm có giá thành cao nhưng vẫn được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Những ưu điểm vượt trội làm nên tên tuổi cho tủ lạnh hitachi R-HW530NV(X)

Thiết kế độc đáo và sang trọng trên tủ lạnh hitachi side by side R-HW530NV(X)

Tủ lạnh hitachi side by side R-HW530NV(X) tốt nhất bạn nên quan tâm

Một trong những ưu điểm mà tủ lạnh hitachi 6 cánh side by side R-HW530NV(X) gây ấn tượng với người tiêu dùng không thể bỏ lỡ được đó là thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp hợp với mọi không gian khác nhau.

Mặt cửa tủ được làm bằng chất liệu gương pha lê tạo điểm nhấn tinh tế, bắt mắt. Cùng thiết kế với 6 ngăn tương ứng với 6 cửa giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm. Độc lạ hơn cả đó là ngăn chân không Vacuum Compartment nên khi bảo quản thực phẩm ở ngăn này giúp bạn yên tâm hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh hitachi 6 cánh side by side R-HW530NV(X) với dung tích lớn là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có đông thành viên.

Tủ lạnh hitachi side by side R-HW530NV(X) với hàng loạt các tính năng vượt trội

Không những gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng mà tủ lạnh hitachi còn mang tới cho người dùng những tính năng và công nghệ hiện đại như:

Tủ lạnh hitachi R-HW530NV(X) tốt nhất bạn nên quan tâm

Công nghệ cấp đông tươi ngon: Giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm tươi sống cũng như thức ăn đã qua chế biến.

Tấm cách nhiệt chân không: Với khả năng tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane, bằng cách ngăn nhiệt từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào trong hoặc nhiệt từ bên trong thoát ra ngoài, đồng thời tăng thêm dung tích chứa của tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm: Mang trên mình khả năng tối ưu và nhiệt độ và độ ẩm thấp khoảng 2 độ C giúp bảo toàn hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm.

Ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum: Giúp duy trì độ tươi ngon và dưỡng chất trong rau củ quả và tăng cường kiểm soát độ ẩm.

Tóm lại: Nếu giá thành không phải là vấn đề thì tủ lạnh hitachi inverter side by side R-HW530NV(X) sẽ là lựa chọn không làm bạn thất vọng khi sử dụng cho gia đình có đông thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook