0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) cho không gian sang trọng và tiện nghi

Ngày Đăng: 14:02 23/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mong muốn có một không gian bếp sang trọng cùng nhiều tiện nghi, bạn nên tham khảo mẫu tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK). Đây là dòng tủ cao cấp với nhiều ưu điểm mang lại và hứa hẹn một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Vẻ ngoài lôi cuốn giúp không gian thêm sang trọng

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) cho không gian sang trọng và tiện nghi
Thiết kế 6 cửa hiện đại

Căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn khi có chiếc tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK). Vẻ ngoài của sản phẩm cực kỳ hấp dẫn với bề mặt gương ấn tượng. Đặc biệt với 6 cửa mở sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, không phải mở hoàn toàn khi lấy thực phẩm.

Với thiết kế mặt gương ngoài mang lại tính thẩm mỹ cao còn giảm độ trầy xước, hạn chế bám bẩn và giúp người dùng dễ dàng lau chùi hơn. Model này với cảm biến chạm để mở cửa hết sức hiện đại, không cần quá nhiều lực tác động và bạn sẽ thấy hiệu quả ngay.

Mang tới nhiều tiện nghi nhờ các tính năng, công nghệ

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) cho không gian sang trọng và tiện nghi
Vùng bảo quản 2 độ C

Bảo quản với môi trường chân không: Như chúng ta đã biết khi hàm lượng không khí bên trong được giảm thiểu tối đa thì quá trình bảo quản sẽ lâu bền, hiệu quả hơn. Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) với công nghệ hút chân không duy trì môi trường áp suất khoảng 0.8atm mang tới hiệu quả vượt trội.

Công nghệ cấp đông Delicious Freezing: Ngay khi bạn đưa thực phẩm vào bên trong, chúng sẽ được cấp đông nhanh chóng ở nhiệt độ lý tưởng. Đảm bảo giữ được kết cấu, hạn chế phân hủy và giữ trọn vẹn những giá trị thiết yếu. Khay nhôm lớn phía dưới sẽ vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Công nghệ làm lạnh tái tạo băng: Đây là một công nghệ hết sức hiện đại ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WX620KV(XK). Làm lạnh nhờ băng tái tạo, không cần dùng tới máy nén. Frost Recycling giúp thực phẩm làm lạnh tốt hơn và giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả.

Tấm cách nhiệt chân không: Với cấu tạo đặc biệt tấm cách nhiệt VIP sẽ tạo khoảng cách giữa bên trong và bên ngoài. Đảm bảo khả năng lưu trữ, hơi lạnh luôn giữ ổn định và có thể kéo dài tới 15 giờ khi mất điện.

Tính năng làm đá tự động: Với tính năng này bạn chỉ việc sử dụng, lấy đá mỗi khi có nhu cầu mà không phải mất thời gian làm. Nước từ ngăn đông sẽ bơm tự động và thực hiện quy trình khép kín mà không cần tới sự tác động của bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) có đắt không?

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) cho không gian sang trọng và tiện nghi
Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK)

Mang tới một không gian sang trọng cùng nhiều tiện nghi thế những tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) sẽ tương đối kén người dùng. Lý do bởi model này có giá thành cực cao lên tới khoảng 120 triệu và đây là một càn trở khá lớn.

Hơn nữa với dung tích 615 lít sẽ phù hợp với các gia đình có đông thành viên, có nhu cầu trữ cao. Việc lựa chọn chính xác sẽ hạn chế những lãng phí không đáng có. Đây là dòng tủ cao cấp mà không hề thua kém bất cứ một sản phẩm nào đang bày bán trên thị trường.

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) là mẫu tủ mới được ra mắt năm nay và mang thương hiệu Nhật, được sản xuất tại Nhật Bản. Chính vì vậy về độ bền, tuổi thọ, chất lượng sản phẩm sẽ miễn bàn và những giá trị mang tới cho người dùng là khá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook