0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) – Lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 09:33 11/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) là model cao cấp được ra mắt thị trường năm 2023. Sản phẩm sở hữu nhiều điểm vượt bậc và đặc biệt có dung tích cực khủng vì thế rất thích hợp dành cho những gia đình có đông người.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) với dung tích 645 lít

Nếu gia đình bạn có đông thành viên thì chiếc tủ này sẽ là giải phát lý tưởng khi dung tích của nó lên tới 645 lít. Đảm bảo tốt khả năng lưu giữ, giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể và bên trong rộng rãi chia thành nhiều khoang cùng hệ thống ngăn trữ riêng biệt.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) - Lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người

Nổi bật là ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 4 cấp độ linh hoạt, tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) sẽ mang tới nhiều tiện ích giúp bạn điều chỉnh dễ dàng để làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hoặc đông lạnh. Dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -24 độ C giúp bạn thay đổi phù hợp.

Ngoài ra thì bên trong còn có ngăn chân không Vacuum với máy bơm hút tách sẽ làm giảm lượng oxy, giảm tình trạng biến chất gây hư hỏng. Cùng với đó là ngăn rau quả Vegetable thiết kế kín, bảo toàn hơi ẩm và duy trì sự tươi ngon. Bên cạnh có ngăn trữ đồ khô và bạn có thể chuyển sang chế độ rau củ khi cần cùng nhiều khay kệ khác.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK)

Thiết kế mặt gương đen tràn viền với 4 cửa mở chính xác

Thiết kế bên ngoài là một điểm được rất nhiều người dùng quan tâm và với tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) nó nổi bật khi sở hữu mặt gương đen tràn viền sang trọng đạt tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt tay nắm ẩn mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) - Lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người

Hơn nữa trên mặt cánh tủ còn tích hợp màn hình cảm ứng giúp bạn điều chỉnh tối ưu, đến với nhu cầu nhanh chóng và sử dụng với thao tác đơn giản nhất. Các thông số chìm hiển thị vô cùng sắc nét, độ nhạy cao vì thế bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là có thể thay đổi ngay như mong muốn.

Công nghệ làm lạnh hiện đại Dual Fan Cooling

Có thể bạn chưa biết thì công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản thực phẩm. Chính bởi vậy nên Hitachi đã nghiên cứ và cho ra công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh hiệu quả với hai hệ thống quạt độc lập. Nó sẽ giúp thực phẩm đạt độ ẩm tối ưu, duy trí sự tươi ngon vượt trội và tủ có thể ngăn mùi luân chuyển.

Tính năng làm đá tự động giúp giảm thời gian, thao tác

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB700VGV2(GBK) được trang bị tính năng làm đá tự động giúp giảm thời gian và thao tác khi người dùng không cần đứng canh khi đá trên khay đông để làm những mẻ kế tiếp, mà thay vào đá sẽ châm nước một lần vào bình trữ tại ngăn mát và sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) - Lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người

Làm lạnh và cấp đông nhanh hơn nhờ công suất mạnh mẽ

Tính năng cấp đông nhanh cũng được đánh giá cao với khả năng tăng tốc độ làm đá, cấp đông thực phẩm lên khoảng 29%. Như vậy hạn chế sự biến đổi cấu trúc của thực phẩm, giữ được ở trạng thái ban đầu. Đặc biệt sản phẩm còn có tốc độ làm lạnh sẽ tăng lên khoảng 17% khi kích hoạt chế độ quick cool. Hơi lạnh sẽ tăng cường trong ngăn mát, máy hoạt động ở công suất cao, hạ nhiệt độ nhanh chóng.

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB700VGV2(GBK) có dung tích lớn và sở hữu nhiều điểm vượt trội vì thế rất thích hợp dành cho gia đình đông người và chúng còn mang tới nhiều tiện tích thiết thực, rất đáng để bạn lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook